Tìm thiết bị bị mất với Air Tracker

Càng ngày càng có nhiều thiết bị kết nối với smartphone theo dạng không dây bởi tính tiện dụng thời trang và tính năng kết nối tiện dụng hơn khi có thể kết nối với nhiều thiết bị. Một trong những thiết bị thông dụng nhất đó là tai nghe.

Tuy tiện dụng khi có thể kết nối với nhiều thiết bị khi không phù hợp giắc cắm, tăng tính thời trang, tiện dụng về khoảng cách giữa smartphone... Nhưng tai nghe thường là những vật dụng nhỏ và rất dễ rơi mất.

Cho nên đây là một nhược điểm cần khắc phục của các thiết bị không dây, nhất là tai nghe. Một ứng dụng có thể giúp bạn tìm được những tai nghe đã bị mất. Đó là Air Tracker, bạn có thể xem qua hướng dẫn dưới đây để tìm lại những thiết bị của mình.

Cách tìm lại tai nghe, loa không dây với Air Tracker

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Air Tracker theo link ở dưới đây. Sau đó bật Bluetooth lên nếu bạn đã tắt trước đó.

Tải Air Tracker cho iOS

Bước 2: Chạm vào thiết bị tìm kiếm biểu tượng bluetooth, danh sách thiết bị sẽ được hiển thị ngay sau đó. Một số thiết bị có tên sẽ hiển thị lên trên danh sách, nếu không được đặt tên thì chúng sẽ hiển thị là Unknown.

Bạn có thể cho hiện những thiết bị không rõ tên ở xung quanh bằng cách bấm vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải và tắt Off ở Hide Unknown Devies.

Nếu muốn hiển thị khoảng cách cụ thể của thiết bị đang thất lạc, bạn có thể update lên bản Premium để hiển thị khoảng cách cụ thể hơn.

Không cần nhiều tùy chọn, chỉ cần bật Bluetooth là bạn đã biết được thiết bị của mình nằm ở đâu. Dĩ nhiên là chúng sẽ ở trong danh sách nếu chúng nằm trong phạm vi của thiết bị, nói chung nếu rơi ngoài đường thì bạn vẫn phải tìm bằng mắt thường.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/08/2020 13:27
51 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo