Tìm thấy chân người thứ 17 trôi dạt vào bờ biển Columbia, đã có lời giải cho bí ẩn suốt thập kỷ qua

Trong 10 năm qua, đã có 16 bàn chân người vẫn còn nằm trong giày thể thao trôi dạt vào bờ biển Salish tại Canada khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Bàn chân người vẫn còn nằm trong giày thể thao trôi dạt vào bờ biển Salish tại Canada

Rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra về chủ nhân của những bàn chân này như nạn nhân của bọn buôn người, giết người hàng loạt...

Trong khi người ta vẫn hoang mang chưa thể đưa ra lý giải cho hiện tượng kỳ quái có phần rùng rợn này thì mới đây, người ta lại tìm thấy bàn chân số 17 dạt vào bờ. Và bàn chân này đã giúp giải mã bí ẩn suốt 10 năm qua.

Cảnh sát phát hiện những cái chân này không hề có dấu hiệu bị chặt chém hay cắt nên giả thuyết “giết người hàng loạt” được loại bỏ.

Tất cả những đôi giày đều là giày thể thao, có sử dụng túi khí bên trong đế giày giúp chúng không bị chìm. Và chính bản thân đôi giày có tác dụng giữ lại bàn chân của nạn nhân.

Có vẻ như những bàn chân bí ẩn này thuộc về những người đã tự động chấm dứt cuộc sống của mình

Khi xét nghiệm ADN bàn chân số 17, các nhà khoa học đã tìm ra được chủ nhân của nó. Đó là một người đàn ông mắc chứng trầm cảm, được cho là đã tự tử. Ngoài ra, họ cũng xác định được chủ nhân của 2 bàn chân, một người phụ nữ đã tự sát tại cầu Pattullo (New Westminster, British Columbia, Canada) vào năm 2004.

Có vẻ như những bàn chân bí ẩn này thuộc về những người đã tự động chấm dứt cuộc sống của mình, hoặc gặp tai nạn chết đuối trên các đại dương.

Xác của họ phân hủy, trong khi đó, các bàn chân được bảo quản trong giày thể thao và lênh đênh trên biển nhiều năm trời. Cuối cùng nhờ dòng chảy đặc biệt tại Canada, chúng đã quay trở lại đất liền.

Thứ Hai, 18/12/2017 09:32
31 👨 624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học