Tìm kiếm lịch sử trình duyệt đã xóa với History Search

Đôi lúc bạn muốn tìm lại lịch sử duyệt web nhưng bỗng nhớ ra là mình đã xóa bộ nhớ cache rồi. Vậy làm sao để có thể tìm lại những lịch sử trình duyệt đó? Trước đây, có lẽ bạn chỉ có thể ngậm ngùi quên đi, nhưng giờ đây, điều đó không còn là vấn đề với History Search. Với tiện ích mở rộng này, bạn có thể tìm kiếm lịch sử duyệt web trên Chrome, Firefox và Opera, còn trình duyệt Safari cũng sẽ sớm được thêm tiện ích này.

History Search có sẵn trên các trình duyệt

History Search sẽ lưu trữ tất cả các hoạt động duyệt web trên một tài khoản đám mây an toàn.

Không giống như tính năng Search History của Google, History Search cho phép bạn thực hiện tìm kiếm một đoạn văn bản của toàn bộ trang web. Nó có thể chứa tới 3000 trang web hoàn chỉnh, từ lịch sử và nội dung trình duyệt trên 50 trang web yêu thích của bạn.

Giả sử bạn không muốn đăng kí tài khoản đám mây trung tâm, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng History Search để tìm kiếm trên 500 trang web.

Bên cạnh đó, phiên bản Premium của dịch vụ đám mây còn chứa tới hơn 15000 trang web và 1000 trang web yêu thích. Phiên bản này có một số tính năng tuyệt vời như khả năng đồng bộ 10 trình duyệt vào đám mây.

Cách hoạt động:

  • Cài đặt tiện ích mở rộng cho trình duyệt cụ thể của bạn.
  • Đăng kí miễn phí từ tiện ích mở rộng hoặc tiếp tục mà không cần đăng kí nếu nhu cầu tìm kiếm lịch sử của bạn không cao.
  • Sử dụng từ khóa để thực hiện tìm kiếm văn bản đầy đủ. Bạn có thể tìm kiếm bằng bất kì từ, cụm từ hay một câu nào đó mà bạn nhớ.
  • Bạn cũng có thể sử dụng Google để tìm lại các trang đó. History Search kích hoạt In Google results cho phép bạn tìm kiếm lịch sử và Google cùng một lúc.
  • Sắp xếp theo List hoặc Domain để xem các kết quả trong một danh sách gọn gàng hoặc nhóm lại theo tên miền.

Việc quản lý các lịch sử duyệt web là một chủ đề bảo mật nhạy cảm. Tuy nhiên, History Search đã có chính sách bảo mật phù hợp với sự mã hóa theo tiêu chuẩn ngành. Tiện ích này thực sự là một giải pháp hữu ích cho mọi người dùng khi muốn tìm lại lịch sử duyệt web đã xóa của mình.

Link tải tiện ích History Search.

Thứ Năm, 27/07/2017 15:11
31 👨 581
0 Bình luận
Sắp xếp theo