Hướng dẫn dùng Apple Watch để tìm iPhone

Nếu chẳng may bạn để quên điện thoại iPhone ở chỗ nào đó mà không nhớ ra. Cách nhanh nhất để tìm điện thoại iPhone của bạn là sử dụng đồng hồ Apple Watch. Bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn cách tìm điện thoại iPhone bằng đồng hồ Apple Watch.

Để tìm kiếm điện thoại iPhone bằng Apple Watch, bạn phải truy cập vào phần "Settings" trên màn hình Glance của Apple Watch.

Nếu màn hình Glance của Apple Watch đang tắt thì hãy bật lên bằng cách bấm vào nút Digital Crown (núm điều khiển bên cạnh đồng hồ) cho đến khi màn hình Glance xuất hiện. Sau đó vuốt từ dưới lên trên để truy cập vào màn hình Glance.

Ấn nút Digital crown

Bạn cài bao nhiêu ứng dụng trên Apple Watch và thiết lập số lượng Glance bao nhiêu thì Apple Watch sẽ hiển thị bấy nhiêu mục. Nếu Apple Watch không hiển thị Settings thì vuốt từ trái qua phải cho đến khi bạn truy cập vào mục Glance ở tận cùng bên trái.

Vuốt nhẹ màn hình Glance

Trên phần "Settings" màn hình Glance, chạm nhẹ vào phần biểu tượng có hình điện thoại iPhone. Sau đó bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông trên điện thoại iPhone của bạn phát ra, nhiệm vụ của bạn là nghe và xác định vị trí tiếng chuông phát ra để tìm ra chỗ đã để quên điện thoại.

Chọn biểu tượng điện thoại

Để trở về màn hình chính, ấn nút Digital Crown (núm điều khiển bên cạnh đồng hồ).

Trên phiên bản iOS mới hơn, thì các thao tác trên sẽ giống như hình dưới đây:

Cách tìm iPhone bằng Apple Watch

Lưu ý: Điện thoại iPhone đã được kết nối với Apple Watch và nằm trong phạm vi kết nối thì bạn mới sử dụng được phương pháp này để tìm điện thoại.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 15/05/2021 11:32
4,25 👨 14.435
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyên Ngô
    Nguyên Ngô Sao khi em nhấn vào tìm IPhone thì nó bắt kết nối ĐT với trình duyệt quản lí BLE trước vậy anh?
    Thích Phản hồi 20/02/22
    ❖ Thủ thuật ứng dụng