Tìm hiểu về tính năng Explore Feed trên Facebook

Chúng ta đều đã quen thuộc với bảng tin News Feed trên Facebook, nơi có thể xem tất cả các bài đăng từ bạn bè và các trang Facebook mà bạn nhấn Like. Tuy nhiên, gần đây, hãng có triển khai một tính năng mới mang tên Explore Feed. Đây được xem là News Feed thứ hai của trang mạng xã hội này. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về tính năng này trong bài viết dưới đây nhé.

Facebook Explore Feed là gì?

Để biết rõ hơn về định nghĩa của tính năng mới này, hãy tham khảo bài viết: Biểu tượng tên lửa trên ứng dụng Facebook mang ý nghĩa gì?

Nhìn chung, Explore Feed là nơi Facebook chia sẻ các bài đăng hàng từ khắp mạng xã hỗi, bao gồm các bài đăng, bài viết và video từ các trang và người dùng khác mà bạn không theo dõi.

Tuy nhiên, khi thử nghiệm tính năng này đối với các thương hiệu ở một số quốc gia như Campuchia, Sri Lanka, Slovakia, Bolivia, Serbia và Guatemala, kết quả cho thấy rằng chất lượng quảng cáo của những hãng này trên Facebook giảm từ 60 tới 80%. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin liệu tính năng mới này có được chính thức tích hợp vào Facebook trong tương lai không.

Tìm tính năng Facebook Explore Feed trên Facebook

Nếu bạn đang truy cập Facebook trên trình duyệt, hãy mở rộng menu Explore thu gọn trong thanh bên trái màn hình. Cuộn xuống cuối cùng danh sách, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng Explore Feed. Nhấp vào nó để xem News Feed thứ 2 của Facebook.

Nếu bạn đang truy cập Facebook trên điện thoại, hãy nhấn vào menu (biểu tượng hamburger) và nhấp chọn See More trong mục Explore. Cuộn xuống và nhấp chọn Explore Feed để xem. Bạn cũng có thể kéo bảng tin xuống để refresh Explore Feed và xem được nhiều nội dung hơn.

Thứ Tư, 10/10/2018 08:38
4,52 👨 4.204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook