Tìm hiểu Công nghệ PowerCyclone trên máy hút bụi Philips

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu cho bạn về công nghệ PowerCyclone cùng hàng loạt các tính năng tiện ích khác trên máy hút bụi Philips để bạn đánh giá được liệu có nên sử dụng thiết bị này trong làm sạch nhà cửa hay không nhé!

Máy hút bụi là sản phẩm ngày càng trở nên thân thuộc đối với người tiêu dùng nhờ khả năng giải phóng sức lao động cho con người khi không cần dùng chổi để quét sạch bụi bẩn trong nhà. Ngoài ra, nếu so sánh với các loại robot hút bụi tự động thì máy hút bụi cũng có rất nhiều ưu thế về giá thành và công suất. Đặc biệt, các mẫu máy hút bụi hiện nay cũng ngày càng được cải tiến về công nghệ để đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu hơn. Hãy cùng tìm hiểu về PowerCyclone cũng như một loạt các công nghệ tiên tiến khác được trang bị trên máy hút bụi Philips để xem đây có thực sự là thiết bị dọn dẹp đáng mua hay không nhé!

Công nghệ PowerCyclone

Công nghệ PowerCyclone trên máy hút bụi Philips hoạt động theo 3 bước như sau:

  • Bước 1: Không khí đi qua cửa hút thẳng và nhẵn.
  • Bước 2: Không khí được đẩy lên khoang lốc xoáy qua đường dẫn khí cong. Tại đây, bụi sẽ được phân tách ra khỏi không khí nhờ lực xoay li tâm.
  • Bước 3: Bụi được loại sạch khỏi khoang lốc xoáy và đi vào thùng chứa bụi nhờ hoạt động của các lưỡi dao ở đường ra.

Công nghệ PowerCyclone trên máy hút bụi Philips.
Công nghệ PowerCyclone trên máy hút bụi Philips.

Với thiết kế khí động học trải qua 3 bước như trên để nhanh chóng tăng tốc không khí trong khoang lốc xoáy giúp tách bụi khỏi không khí ngay trong 1 lượt hút, công nghệ PowerCyclone giúp giảm sức cản của không khí, sức hút mạnh mẽ và được đảm bảo hiệu suất cao, mang lại luồng khí tối đa để đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất và tăng cường độ bền cho sản phẩm.

Philips cũng liên tục cải tiến công nghệ PowerCyclone và đã đem lại cho người dùng những thiết bị máy hút bụi được áp dụng công nghệ PowerCyclone 3, 4, 5, 6, 7, 8.

Đầu hút TriActive, MultiClean, TriAcive Turbo

Các máy hút bụi Philips hiện được trang bị 1 trong 3 loại đầu hút tiêu chuẩn là TriActive, MultiClean hoặc TriAcive Turbo với những đặc điểm riêng như sau:

  • Đầu hút TriActive áp dụng cùng lúc 3 thao tác làm sạch sàn nhà, đồ đạc và tường: dùng đầu hút ở mặt đế để làm sạch bụi sâu trên sàn, cửa hút lớn để làm sạch bụi lớn trên sàn, đầu hút bên trái và phải để làm sạch bụi bẩn dọc theo tường và đồ đạc.
  • Đầu hút MultiClean làm sạch tối ưu, hút tốt được cả bụi mịn trên mọi loại mặt sàn nhờ thiết kế đặc biệt cho các vị trí tầm thấp và gần mặt đất.
  • Đầu hút TriActive Turbo được trang bị bàn chải có gắn động cơ và luồng không khí được tối ưu hóa giúp hút sạch mọi bụi bẩn chỉ trong 1 lần, hoạt động tốt trên bề mặt thảm và sàn cứng, làm sạch hiệu quả lông thú trên các loại vải, nệm, ghế dài.

Ngoài đầu hút tiêu chuẩn, máy hút bụi Philips còn có thể được trang bị thêm đầu hút nhỏ, bàn chải, công cụ làm sạch có kẽ hở, đệm vi sợi để làm sạch đồ nội thất, vỏ nệm...

Đầu hút TriActive Turbo trên máy hút bụi Philips làm sạch lông thú hiệu quả.
Đầu hút TriActive Turbo trên máy hút bụi Philips làm sạch lông thú hiệu quả.

Các tiện ích khác không thể bỏ qua

Ngoài công nghệ hút bụi và đầu hút tiên tiến, thông minh thì máy hút bụi Philips cũng được tích hợp những tính năng tiện lợi khác như:

  • Bộ lọc không khí: Các loại bộ lọc EPA 10, bộ lọc 3 lớp... có khả năng giữ lại được từ trên 90 đến 99,9% các loại bụi nhỏ, phấn hoa, lông thú... để ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, giúp không khí sạch sẽ, trong lành, đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe.
  • Chế độ lau sàn: Philips đã cho ra đời máy hút bụi được trang bị thêm cả hệ thống lau sàn để vừa hút bụi, vừa lau sàn chỉ trong 1 lần di chuyển tiện lợi hơn.
  • Thiết kế: Các máy hút bụi Philips có thiết kế đa phần nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển tới mọi ngóc ngách trong nhà, các máy hút bụi dạng ống có bán kính hoạt động rộng có thể tới 10 mét, các máy hút bụi dạng cán không dây dùng pin sạc Li-ion mạnh mẽ, tiện lợi. Hầu như máy hút bụi Philips hiện đều sử dụng hộc chứa bụi thay vì túi chứa bụi nên có khá năng hút bụi tốt hơn, không lo hết túi khi đang hút bụi.

Hộp chứa bụi tiện lợi trên máy hút bụi Philips.
Hộp chứa bụi tiện lợi trên máy hút bụi Philips.

Mua máy hút bụi Philips nào tốt?

Với những ưu điểm về công nghệ và thiết kế như trên, máy hút bụi Philips đến từ Hà Lan luôn là một trong số những trợ thủ dọn dẹp được tin dùng sử dụng hàng đầu. Một số mẫu máy hút bụi Philips tốt để bạn tham khảo như:

  • Máy hút bụi không túi Philips FC8670 (2000W): được trang bị công nghệ PowerCyclone 4; bộ lọc EPA 10; dung tích hộp chứa bụi 1,7 lít; đầu hút MultiClean; động cơ 2.000W và công suất hút tối đa 370W; lưu lượng khí 37 lít/giây; bán kính hoạt động 9 mét đem lại hiệu quả hút bụi mạnh mẽ, nhanh chóng, dễ dàng. Máy có màu đen sang trọng, thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Hiện máy có giá bán 3.619.000 đồng (đã gồm VAT), bảo hành 24 tháng tại META.vn.

Máy hút bụi không túi Philips FC8670 (2000W)
Máy hút bụi không túi Philips FC8670 (2000W) có thiết kế sang trọng.

  • Máy hút bụi, lau nhà dùng pin Philips FC6404/01: được trang bị công nghệ PowerCyclone 4; bộ lọc 3 lớp; dung tích hộp chứa bụi 0,6 lít; đầu hút TriActive Turbo, đi kèm bàn chải làm sạch lông thú hiệu quả; pin Li-ion 18V; lau được sàn với nước lau sàn mang đến khả năng hút bụi và lau sàn tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Máy có thiết kế không dây nhỏ gọn, dễ di chuyển, không lo vướng víu. Hiện máy có giá bán 6.250.000 đồng (đã gồm VAT), bảo hành 24 tháng tại META.vn.

Máy hút bụi, lau nhà dùng pin Philips FC6404/01 không dây tiện lợi.
Máy hút bụi, lau nhà dùng pin Philips FC6404/01 không dây tiện lợi.

Lưu ý gì khi sử dụng máy hút bụi gia đình Philips?

Để sử dụng máy hút bụi Philips đúng cách, hiệu quả và an toàn, bạn nên lưu ý một số điểm như sau nhé:

  • Sử dụng đúng nguồn điện áp, chú ý đảm bảo an toàn điện bằng cách rút phích cắm khi không sử dụng hoặc khi bảo trì, vệ sinh thiết bị.
  • Chỉ sử dụng trong gia đình, không dùng hút chất thải trong xây dựng như bụi xi măng, cát tinh, vôi... hoặc hút nước, chất thải lỏng, các chất dễ cháy, tro nóng.
  • Vệ sinh, bảo trì máy định kỳ theo đúng hưỡng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Bảo quản máy ở nơi khô thoáng, tránh ẩm thấp, nước mưa, ánh sáng mặt trời.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về công nghệ hút bụi PowerCyclone và các tiện ích khác trên máy hút bụi Philips.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút bụi Philips hay các loại máy hút bụi chính hãng khác với mức giá rẻ nhất, bạn có thể đặt hàng đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 19/06/2019 08:21
51 👨 802
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa