Tìm cảm hứng thiết kế giao diện người dùng với Collect UI

Bạn dành bao nhiêu thời gian sắp xếp web để có các bộ sưu tập thiết kế chất lượng và lên ý tưởng cho việc thiết kế giao diện người dùng? Đó là một phần quan trọng trong quá trình thiết kế và hầu hết các nhà thiết kế dựa vào cảm hứng để tổ chức các ý tưởng và giao diện sao cho gọn gàng, đẹp mắt nhất.

Collectui.com là một trang trực tuyến, miễn phí, tạo cảm hứng thiết kế giao diện người dùng hàng ngày. Hiện tại, nó có hơn 6500 mục và thường xuyên được cập nhật với nội dung mới.

Trong sidebar, bạn sẽ tìm thấy các danh mục bạn có thể sử dụng, để lọc các giao diện khác nhau. Chúng liên quan đến các loại giao diện như các trường tìm kiếm, giỏ hàng và profile người dùng.

Collect UI

Nhưng bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm với các từ khóa cụ thể, nếu bạn đang tìm kiếm các kiểu thiết kế như material design, hoặc nếu bạn đang tìm kiếm các giao diện có các tính năng khác như hoạt ảnh UX.

Đây là một trong những bộ sưu tập thiết kế giao diện lớn nhất và đang ngày càng phát triển. Tuy nhiên đây không phải là nguồn cảm hứng cho giao diện thực tế. Tất cả các mục được tuyển chọn từ Dribbble và chúng liên kết lại với nhà thiết kế ban đầu.

Bạn thậm chí có thể duyệt qua các nhà thiết kế nổi bật trên trang web, để xem tất cả ảnh của họ trong thư viện Collect UI gallery.

Thư viện Collect UI

Nguồn tài nguyên thiết kế đáng kinh ngạc này là duy nhất và đủ phổ biến để có thể áp dụng cho tất cả các nhà thiết kế. Cho dù bạn đang tạo bản tin, trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động hay một chương trình cho máy tính để bàn, bạn đều có thể tìm nội dung truyền cảm hứng ở đâu đó trong trang web này.

Và nếu bạn muốn gửi một thiết kế nào đó vào Collect UI, nó sẽ cung cấp cho bạn một trang riêng để submit. Lưu ý rằng nó chỉ chấp nhận các URL từ Dribbble, do đó bạn sẽ cần tìm nội dung có chất lượng cao và có giá trị đối với trang web Collect UI.

Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm những ý tưởng thú vị, đây là trang web đáng để tham khảo. Hầu hết các nhà thiết kế không có tài khoản Dribbble và khi bạn tìm kiếm trên Dribbble, bạn chỉ được giới hạn ở 30 trang. Với Collect UI, bạn có một kho lưu trữ vô tận của các hình ảnh Dribbble tuyệt vời, với nhiều phong cách thiết kế và nhiều ý tưởng để triển khai cho chính trang web của mình.

Xem thêm:

Thứ Năm, 05/07/2018 19:13
52 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo