Hướng dẫn ẩn toàn bộ caption trên video TikTok

TikTok đã có chế độ xem video không bị làm phiền với tên gọi chế độ sạch, ẩn toàn bộ caption video và biểu tượng trên video để xem video rõ ràng nội dung hơn. Với một số video TikTok có chèn thêm chữ viết, hoặc biểu tượng chỉ dẫn thì caption đôi khi sẽ che mất những nội dung hiển thị trong video, khiến người xem khó chịu khi không nhìn rõ. Nếu vậy bạn có thể bật chế độ sạch để ẩn toàn bộ caption video TikTok theo hướng dẫn dưới bài viết này.

Cách ẩn toàn bộ caption trên video TikTok

Bước 1:

Đầu tiên người dùng xem video trên TikTok như bình thường. Tới những video nào mà bạn muốn ẩn toàn bộ caption thì nhấn và giữ vào màn hình video.

Video TikTok

Bước 2:

Hiển thị giao diện tùy chọn cho video, người dùng nhấn chọn vào tùy chọn Chế độ dọn sạch như hình dưới đây.

Chế độ làm sạch video TikTok

Bước 3:

Ngay lập tức màn hình xem video TikTok được ẩn toàn bộ caption, sticker hoặc bất kỳ nội dung nào và chỉ còn nội dung kèm những hướng dẫn có sẵn trong video như hình dưới đây. Khi đó bạn không bị ảnh hưởng, bị che mất nội dung video và xem video dễ dàng hơn rất nhiều.

Ẩn caption video TikTok

Ở cạnh trái màn hình sẽ có biểu tượng chế độ làm sạch xem video TikTok. Khi bạn nhấn lại vào biểu tượng này thì caption sẽ hiển thị lại như giao diện gốc ban đầu của video TikTok.

Hiển thị lại caption video TikTok

Chế độ ẩn caption video TikTok này chỉ áp dụng cho video mà bạn đang xem. Khi chuyển sang video khác thì chế độ ẩn caption không còn được áp dụng nữa mà bạn phải bật lại để sử dụng cho video mới.

Thứ Bảy, 18/03/2023 22:20
31 👨 1.188
0 Bình luận
Sắp xếp theo