Thuốc nhuộm tóc bạc loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Bạc tóc do nhiều nguyên nhân chẳng hạn như lão hóa, gen di truyền, căng thẳng. Nhưng dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa, một mái tóc bạc cũng khiến chúng ta già đi vài tuổi. Một trong những cách mà người ta thường áp dụng để che đi mái tóc bạc là sử dụng thuốc nhuộm. Vậy thuốc nhuộm tóc bạc loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của Quantrimang.com sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

Thuốc nhuộm tóc bạc loại nào tốt nhất hiện nay?

Chỉ cần ra một cửa hàng chuyên bán thuốc nhuộm tóc hoặc đơn giản là “hỏi chị Google”, bạn sẽ thấy có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm hiện ra trước mắt. Chính sự đa dạng này đã khiến không ít người đặt ra câu hỏi thuốc nhuộm tóc bạc loại nào tốt?

Trên thực tế, chúng ta có thể chia thuốc nhuộm tóc thành hai loại là thuốc nhuộm nhân tạo và thuốc nhuộm thảo dược. Mặc dù mang lại hiệu quả chậm hơn nhưng thuốc nhuộm tóc thảo dược được ưa chuộng hơn hẳn vì an toàn với sức khỏe và có thể giữ được màu bền lâu hơn.

Nếu bạn vẫn chưa biết thuốc nhuộm tóc nào tốt, hãy tham khảo 2 sản phẩm dưới đây của chúng tôi:

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt đen tự nhiên Hàn Quốc (phủ bạc)

Bộ thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc bao gồm 1 lọ màu và 1 lọ tạo bọt. Sản phẩm được sản xuất từ các chiết xuất thảo dược tự nhiên, đảm bảo không chứa chất độc hại và không làm rụng tóc. Thuốc có khả năng phủ bạc hiệu quả, giữ cho màu lâu hơn nhờ khả năng tác động vào sâu bên trong sợi tóc. Bạn sẽ có một mái tóc mềm mại, chắc khỏe với màu đen hơi nâu rất tự nhiên. Giá bán tham khảo: 99.000 đồng.

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt đen tự nhiên Hàn Quốc (phủ bạc)

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt đen tự nhiên Hàn Quốc (phủ bạc)

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương (hộp 5 gói)

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn với sức khỏe. Thành phần chính của thuốc nhuộm bao gồm: Herbal Henna Powder (bột lá Henna), Barium Peroxide, Citric Acid, Magnesium Carbonate, Paraphenylene Diamine và Sodium Sulphite. Sản phẩm có thể phủ bạc hiệu quả, giúp tóc lên đều màu, bền màu và không bị xơ rối, gãy rụng. Ngoài ra, thuốc còn giúp tăng cường độ bóng và độ ẩm cho mái tóc. Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương có hương thơm dịu nhẹ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng. Giá bán tham khảo: 180.000 đồng.

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương (hộp 5 gói)

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương (hộp 5 gói)

Những điều cần lưu ý khi nhuộm tóc bạc

Thuốc nhuộm tóc trắng loại nào tốt chúng ta đều đã biết. Vậy trong quá trình nhuộm tóc bạc, cần lưu ý gì để đạt hiệu quả cao nhất?

  • Chọn tông màu nhạt hơn so với mong muốn vì theo các chuyên gia tạo mẫu tóc, thuốc nhuộm thường đậm màu hơn so với hình ảnh trên bao bì.
  • Đảm bảo cho tóc sạch và không bị rối trước khi nhuộm.
  • Nếu phần đuôi tóc bị khô, chẻ ngọn, bạn nên cắt tỉa chúng đi để khi nhuộm màu sẽ lên đều hơn.
  • Nên để tóc hơi ẩm trước khi nhuộm.
  • Không nên dưỡng tóc trước khi nhuộm. Bạn chỉ gội bằng dầu gội thông thường để làm sạch tóc, loại bỏ gàu là được.
  • Test thử trước khi sử dụng: Trước khi nhuộm lên cả đầu, bạn nên thoa một chút thuốc lên vùng da ở cổ hoặc vùng sau tai để xem có bị dị ứng hay không. Nếu không bị dị ứng, bạn có thể nhuộm tóc bình thường, còn nếu có dấu hiệu bị dị ứng như ngứa, mẩn đỏ, hãy ngưng dùng thuốc và tìm kiểm một sản phẩm mới phù hợp hơn.
  • Nên xả lại bằng nước lạnh hoặc nước hơi ấm sau khi nhuộm.
  • Không nên dùng thuốc nhuộm cho lông mày và lông mi vì có thể làm ảnh hưởng đến mắt.
  • Tránh dùng các loại dầu gội đầu có tính tẩy mạnh.
  • Sau khi nhuộm, bạn cần dưỡng tóc thường xuyên để giảm hư tổn, hạn chế tình trạng khô tóc.

chăm sóc tóc sau khi nhuộm

Đừng quên chăm sóc tóc sau khi nhuộm

Mong rằng sau bài viết của chúng tôi, các bạn đều đã biết thuốc nhuộm tóc bạc loại nào tốt và cần lưu ý những gì khi nhuộm tóc. Ghé thăm META.vn nếu bạn có nhu cầu mua các loại thuốc nhuộm tóc thảo dược.

Có thể bạn quan tâm: Gội đầu bằng bồ kết tóc có nhanh dài và mọc dày hơn không?

Thứ Bảy, 28/12/2019 09:16
4,54 👨 5.456
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp