Cách quay video bí mật trên iPhone cực dễ

Để quay video mà không bị phát hiện trên iPhone có vài mẹo khá dễ. Cách quay sẽ khác nhau 1 chút trên các hệ điều hành iOS 14, iOS 13, iOS 12, iOS 11, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết dưới đây.

Quay video bí mật trên iPhone chạy iOS 14

Để quay video một cách kín đáo trên iOS 14 bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Máy ảnh, chọn Videonhấn quay như bình thường.

Bước 2: Vuốt từ dưới màn hình lên (iPhone 8 trở xuống), vuốt từ trên xuống với (iPhone X trở lên) để mở Control Center.

Thao tác này sẽ vẫn tiếp tục quá trình quay video, và nó khiến người khác tưởng rằng bạn đang thao tác gì đó với Control Center mà khống biết bạn đang quay video. Bạn sẽ biết là video còn quay không nhờ icon camera của iPhone và dấu chấm màu xanh lá hiện trên đầu màn hình.

Mẹo quay video kín đáo trên iPhone iOS 11, iOS 12

Giao diện trên hệ điều hành iOS 11iOS 12 đã thay đổi giao diện màn hình thông báo giống với giao diện màn hình khóa. Sự thay đổi này đã khiến không ít người nhầm lẫn vì 2 giao diện khá giống nhau. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể tận dụng sự giống nhau đó để quay video bí mật trên iPhone.

Thông thường với những hệ điều hành iOS trước, khi thoát màn hình quay video đồng nghĩa với việc chúng ta đã kết thúc quá trình quay. Nhưng trên iOS 11 và iOS 12 thì bạn vẫn tiếp tục quá trình quay video, cho dù bạn mở giao diện màn hình thông báo đi chăng nữa. Hãy thử xem mẹo chụp ảnh bí mật trên iPhone là gì trong bài viết dưới đây.

Chúng ta mở ứng dụng Máy ảnh trên iPhone sau đó tiến hành quay video như thông thường.

Chế độ quay video iPhone Quay video

Tiếp đến để ẩn đi màn hình quay video người dùng chỉ cần vuốt thanh thông báo phía trên xuống sẽ thấy màn hình thông báo như màn hình khóa. Chúng ta vẫn có thể vuốt lên vuốt xuống để xem các thông báo mới trên thiết bị. Giao diện thông báo sẽ khá giống với màn hình khóa nên sẽ có nhiều người lầm tưởng thiết bị đã khóa. Khi xem thông báo thì video vẫn sẽ được quay tiếp tục mà không bị gián đoạn.

Nếu muốn kết thúc quay video chỉ cần nhấn nút nguồn là xong. Không cần mở giao diện quay video để tắt. Video vẫn sẽ được lưu trong bộ sưu tập của thiết bị.

Xem thông báo trên iPhone Video trong album

Một mẹo nhỏ khá hay khi quay video trên iOS 11 hay iOS 12 không muốn người khác biết. Bạn vẫn có thể xem thông báo rồi vuốt sang trái để mở lại giao diện quay video.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 02/03/2021 17:51
52 👨 13.192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng