Cách chơi cờ vây trên điện thoại, online

Liệu bạn có thể vượt qua bao nhiêu level trong những game cờ vây dưới đây?

Trong bài viết mới đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc công nghệ AlphaGo khiến con người phải nể phục, có thể đánh bại được con người trong bộ môn cờ vây. Sự kiện nổi bật này đã khiến không ít người tò mò về môn cờ vây, một số người còn tham gia thử sức với bộ môn siêu khó này.

Trong thời đại công nghệ, cờ vây cũng đã có mặt trên máy tính, điện thoại, nền tảng web. Nếu bạn yêu thích bộ môn trí tuệ này hãy thử các app chơi cờ vây trên điện thoại, trình duyệt dưới đây nhé.

1. Game Light Go trên iOS

Nếu ai từng thử sức với game cờ vây thì chắc hẳn biết đến cái tên Light Go được đánh giá khá cao. Với hai phiên bản Light Go 19x và Light Go 13x mang đến không gian đánh cờ vây hấp dẫn cho người chơi, khi mô tả kích thước theo 2 cách khác nhau. Light Go 19x sẽ có bàn cờ kích thước 19x19, giống bàn cờ thi đấu chuyên nghiệp. Light Go 13x thì có bàn cờ 13x13 phù hợp với những cuộc đấu thông thường.

Light Go trên iOS Light Go trên iOS

Khi tải trò chơi về máy, bạn có thể lựa chọn 3 chế độ chơi: Computer chơi với máy, 2 Player chơi với bạn bè và Network chơi online. Nếu chưa thực sự tự tin khi tham gia thách đấu với các đối thủ, chúng ta nên thử sức với chế độ Computer khi các cấp độ được sắp xếp theo thứ tự khó dần. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa đối thủ tùy theo khả năng chơi của bản thân.

2. Game Go Free cho Android

Go Free được cải tiến khá nhiều về giao diện hơn so với Light Go, bắt mắt hơn với chế độ chơi thú vị. Đến với không gian của trò chơi, các game thủ có thể chọn lựa chế độ Single Player chơi một mình hoặc Two Player chơi với đối thủ.

Go Free cho người dùng Android Go Free cho người dùng Android

Kích thước bàn cờ sẽ không cố định sẵn mà có thể điều chỉnh tùy ý của người chơi, thậm chí luật chơi, hai màu cờ vây đến cấp độ thử thách. Với luật chấp điểm trong cờ vây, chúng ta có thể tùy biến nó hoặc không sử dụng chế độ chấp điểm khi chơi.

3. Chơi cờ vây online

Nếu không muốn tải game về máy, bạn có thể tìm đến những trang chơi game trực tuyến như Online-Go. Trang web này sẽ tái hiện lại toàn bộ cuộc thi đấu, cũng như luật chơi tương tự như khi tham gia vào cuộc thi đấu thực thụ, nên số lượng người truy cập khá nhiều.

Game cờ vây online

Ngoài chế độ chơi cơ bản, những màn giải đố cũng được cung cấp để làm thay đổi không khí cuộc thi đấu. Hàng ngày sẽ có nhiều tay game truy cập vào trang chủ, thông qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình những đối thủ xứng tầm hoặc học hỏi kinh nghiệm từ những người bạn của mình, bằng khung chat trên màn hình.

Trên đây là 3 ứng dụng chơi cờ vây khá nổi tiếng, mang đến cuộc chơi thú vị cho những ai tham gia. Hãy thử sức mình với bộ môn trí tuệ siêu khó này xem sao nhé!

Tham khảo thêm bài viết sau đây:

Chúc các bạn có giây phút giải trí vui vẻ!

Thứ Hai, 24/12/2018 09:40
2,45 👨 7.198
0 Bình luận
Sắp xếp theo