Thot là gì?

Thot là gì, thot là viết tắt của từ gì? Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Thot là gì

Thot là gì?

Thot là 1 thuật ngữ tiếng lóng được sử dụng mang tính miệt thị với ý nghĩa là “con đ*” hay “con đi*m”. Thot là viết tắt của từ “That Hoe Over There” và được sử dụng phổ biến trong nhạc rap.

Theo tạp chí Complex, từ “thot” có nguồn gốc từ cộng đồng âm nhạc Chicago Drill. Rapper Katie Got Bandz được cho là người đầu tiên sử dụng thuật ngữ này trong ca khúc “Ridin’ Round and We Drillin” được tải lên ngày 12/3/2012.

Sau đó, thuật ngữ này đã sử dụng và phổ biến trên Internet. Trong năm 2013, từ “thot” đã xuất hiện trong rất nhiều bài nhạc rap như No Love For A Thot của K.B, Love No Thotties…

Thot Walk là gì

Thot Walk là 1 điệu nhảy với những bước uyển chuyển trong chuyển động nhịp nhàng, chậm rãi được nhiều người yêu thích. Điệu nhảy này được phổ biến bởi bài nhạc cùng tên của các ca sỹ John Boy, Kayleb & Yung Cyph được phát hành năm 2014.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2014, cả bài hát và điệu nhảy đã được lan truyền mạnh mẽ và đã truyền cảm hứng cho rất nhiều sản phẩm sau đó.

Thot là gì trong nấu ăn

Trong nấu ăn, thot có nghĩa là thớt, một dụng cụ phổ biến trong nhà bếp được dùng để đặt thực phẩm lên để thái, băm nhỏ.

Thớt được là bằng nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa, inox…

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu được ý nghĩa của từ "thot" từ đó có cách sử dụng đúng, phù hợp trong từng trường hợp.

Thứ Hai, 10/01/2022 09:16
51 👨 2.782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?