Thông tin về event Money Heist Free Fire

Sự kiện Money Heist trong Free Fire sẽ bắt đầu khởi động vào tháng 9 năm 2020. Đây là sự hợp tác của Free Fire với bộ phim Money Heist đang khá nổi trên Netflix, bạn sẽ có trang phục, súng, phương tiện và nhiều vật phẩm khác dựa theo chủ đề Money Heist.

Vậy ngoài những trang phục và vật phẩm khác thì bạn sẽ còn những gì mới trong chế độ chơi. Và chưa biết chế độ này có xuất hiện trong Free Fire Max sắp tới hay không. Cùng tìm hiểu ở trong bài viết dưới đây nhé.

Những điều bạn cần biết về chế độ Money Heist Free Fire

Sự kiện này sẽ là chế độ Arcade dựa trên đội hình 4 vs 4. Ở chế độ này, bạn và những người chơi khác sẽ cố gắng nhặt càng nhiều tiền giấy trên khắp bản đồ càng tốt trong khi chiến đấu với đội khác.

money heist ff

Điều kiện để chiến thắng hết sức đơn giản, đội nào đạt được mục tiêu đề ra trước sẽ là đội chiến thắng. Trong trường hợp nếu không có đội nào có đủ tiền khi hết thời gian, đội nào nhiều kill hơn thì đội đó sẽ dành chiến thắng.

money heist free fire

Một máy in tiền sẽ có sẵn ở trên bản đồ, người chơi sẽ phải in càng nhiều tiền càng tốt. Sau đó gửi tiền vào một cái két có trong giai đoạn tiếp theo của sự kiện.

money heist ff

Người chơi có thể tăng việc in tiền bằng cách thành lập các team và hỗ trợ lẫn nhau. Và cũng bằng cách thu thập các mã thông báo duy nhất có thể có sẵn trong một số loại phần thưởng trong game.

Các mã thông báo này sẽ thúc đẩy quá trình in tiền và số tiền sẽ được in nhiều hơn, từ đó phần thưởng sẽ cao hơn.

money heist ff

Năm phần thưởng sẽ được chia đều cho người chơi trong sự kiện này khi họ đạt đủ số lượng in từ 5.000 đến 50.000.

Một danh sách các phần thưởng khác đã bị rò rỉ và tất cả đều theo chủ đề Money Heist và bộ trang phục Red Jumpsuit đặc trưng.

money heist

  • Một trang phục Money Heist
  • Tường bảo vệ theo chủ đề Money Heist
  • Hai biểu tượng Money Heist
  • Ba lô, khinh khí cầu và hòm thính
  • P90, AK, xe, chảo, ván lướt.
  • Trang phục cho pet

Có vẻ như chủ đề này sẽ mang lại khá nhiều trang phục và vật phẩm theo chủ đề Money Heist cho game thủ. Hãy chờ xem bạn sẽ có những gì trong chế độ Money Heist vào tháng 9 này nhé

Xem thêm:

Thứ Bảy, 08/08/2020 11:01
4,312 👨 2.836
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile