Thông tin tướng Aphelios LMHT

Aphelios - vị tướng thứ 147 của Liên Minh Huyền Thoại sắp được ra mắt game thủ ở bản cập nhật LMHT 9.24 tiếp theo. Khi mà Senna vừa mới ra mắt chưa được lâu và độ hot chưa giảm thì Riot lại bất ngờ công bố Aphelios - Song Nguyệt Chiến Binh. Dưới đây là một vài thông tin về tướng mới Aphelios LOL.

Aphelios sẽ là tướng vị trí nào?

vi tri aphelios

Aphelios sẽ là một vị tướng Xạ Thủ. Có vẻ như Riot đang ưu tiên cho vị trí đường dưới khi cho ra mắt liên tục những vị tướng Xạ Thủ đường dưới. Anh đến từ ngọn núi Targon, ngọn núi hùng vĩ nhất của vùng đất Runeterra.

Những vị tướng cùng thuộc núi Targon sẽ là Aurelion Sol, Diana Zoe, Leona, Soraka, Pantheon, Taric.

Kỹ năng của Aphelios

Aphelios

Kỹ năng của Aphelios hiện tại chưa có thông tin, tuy nhiên về trang bị của vị tướng này cũng đã được bật mí qua một số video của các streamer LOL.

Tiểu sử của Aphelios LMHT

aphelios lol

Tại thời điểm này, có rất ít thông tin về Aphelios, chỉ biết rằng anh ta là một xạ thủ. Nhưng trước đó Riot Ryan "Reav3" Mireles đã tiết lộ rằng anh sẽ không phải là một xạ thủ thuần túy, kiểu như "phi truyền thống".

Tiểu sử của vị tướng này cũng nói rằng Aphelios sẽ cho biết rằng anh sẽ sử dụng một số vũ khí khác nhau. Bạn có thể thấy ảnh giới thiệu của Aphelios nhân vật này đã cầm một lưỡi kiếm cong, và một số cho rằng vị tướng này sẽ là tướng Sát Thủ.

Với thông tin này, rõ ràng Aphelios sẽ không phải là một ADC định hướng tấn công tự động đơn giản và có thể giống với những tướng sát thủ như Zed hoặc Talon. Ngoài ra, Aphelios có phần giống Kai'Sa hoặc Senna mới được cho vào game gần đây. Chúng ta vẫn chưa thế biết chính xác nhưng có khả năng người chơi sẽ phải dành kha khá thời gian để thành thạo kỹ năng của anh nhờ cơ chế kỹ năng cao.

trang bị Aphelios

Câu chuyện của Aphelios xoay quanh người chị gái của anh, Alune. Và nghĩa vụ của anh là bảo vệ Targon như một phần hội Lunari. Qua trận chiến với hội Solari, Aphelios và chị gái của mình trở thành những người lãnh đạo Lunari. Với phép thuật của người chị gái, Aphelios đã trở thành một sát thủ có lưỡi kiếm với sức mạnh ma thuật.

Trên đây là một vài thông tin ban đầu về Aphelios, vị tướng thứ 147 sắp tới sẽ có mặt trong LMHT 9.24. Với vị trí Xạ Thủ đường dưới, hy vọng Aphelios sẽ là một nguồn sát thương tốt cho meta game.

Thứ Tư, 20/11/2019 10:55
55 👨 1.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC