Đâu là thời điểm sử dụng liều thuốc tăng tốc Lucky Egg trong Pokemon GO?

Tăng hiệu quả sử dụng Lucky Egg trong game

Trong bài viết Những điều cần biết về Lucky Egg tăng điểm XP trong Pokemon GO, chúng tôi đã giúp bạn khái quát về vật phẩm quý giá này khi tăng điểm XP cho người chơi lên gấp đôi trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, Lucky Egg thường sẽ chỉ được tặng khi bạn bắt đầu đến level 9. Hoặc xông xênh hơn khi chúng ta có thể mua trong Poke Store với lượng Pokecoins cũng không rẻ cho lắm.

Lucky Egg sẽ nhân đôi kinh nghiệm XP mà người chơi đạt được. Có rất nhiều cách giúp bạn tăng điểm XP, thế nhưng Lucky Egg lại tăng điểm XP lên nhanh chóng. Vì thế, trong vòng 30 phút bạn cần phải biết cách tận dụng Lucky Egg nhanh chóng.

1. Sử dụng Lucky Egg khi ấp trứng:

Khi chúng ta tiến hành ấp một quả trứng và tạo ra Pokemon, bạn sẽ nhận được 200 XP. Nếu sử dụng Luck Egg trong thời điểm này thì số điểm kinh nghiệm sẽ lên gấp đôi, nghĩa là 400 điểm XP.

Nếu như bạn có sẵn 4 quả trứng và tiến hành ấp thì điểm kinh nghiệm XP sẽ là 1600 khi dùng Luck Egg, thay vì chỉ 800 XP mà thôi.

Lucky Egg Lucky Egg

2. Tung Luck Egg khi tiến hóa Pokemon:

Để tiến hóa, các Pokemon sẽ cần đến Stardust và Candy. Lượng Candy dùng để tiến hóa cho từng loại sẽ không giống nhau. Có loại cần đến 50 Candy để tiến hóa, nhưng có loại sẽ chỉ cần dùng 12 Candy như Pidgey, Caterpie hay Weedle. Một số loại sẽ là 25 Candy như Ratta hay Eevee.

Sau khi tiến hóa thành công, các game thủ sẽ nhận về cho mình 500 XP. Nếu như chúng ta sử dụng Lucky Egg trong thời điểm này sẽ có được 1000 XP. Vì thế, đừng bỏ qua những loại Pokemon mà bạn cho là "yếu" trong đội như Weedle hay Caterpie như trên. Vì chúng đều có thể tăng điểm XP lên rất nhanh khi kết hợp với Lucky Egg.

3. Sử dụng Lucky Egg với Incense hoặc Lure Module:

Như đã nói thời gian chuẩn để dùng Lucky Egg là 30 phút. Nếu như chúng ta có trong tay Incense hay Lure Module, hãy sử dụng chúng để tăng hiệu quả sử dụng Lucky Egg. Nhưng người chơi cần phải nhớ, 2 vật phẩm này cũng sẽ chỉ dùng tròng 30 phút mà thôi.

Lucky Egg Lucky Egg

Lure Module sẽ được gắn vào Pokestop để lùa Pokemon về với đội của bạn. Nhưng vật phẩm này cũng có điểm yếu đó là huấn luyện viên phải đứng yên tại một chỗ. Nhưng người chơi khác cũng có thể bắt Pokemon khi vật phẩm này cũng sẽ lùa Pokemon về cho họ. Incese sẽ không bắt chúng ta phải đứng yên, mà khi di chuyển Pokemon cũng sẽ về với đội của bạn.

Trên đây là những điều cần thiết để người chơi có thể chuẩn bị sử dụng Lucky Egg. Lưu ý nữa cho các game thủ, đó là phần tiến hóa Pokemon chúng ta nên sử dụng Lucky Egg trước rồi mới cho tiến hóa Pokemon. Như vậy sẽ giúp việc tăng điểm XP đạt hiệu quả hơn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Tư, 17/08/2016 22:48
31 👨 1.531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile