ThinkPad Helix sẽ được xuất xưởng đầu tháng Ba

Sau thông báo trì hoãn ngày ra mắt trong tháng Hai, mới đây Lenovo cho biết rằng hãng đang cố gắng để đưa mẫu laptop lai mới nhất lên kệ trong khoảng thời gian đầu tháng Ba tới.

ThinkPad Helix sẽ được xuất xưởng đầu tháng Ba

Những khách hàng đang chờ đợi chiếc laptop Lenovo ThinkPad Helix sẽ không phải chờ lâu. Laptop lai tablet chạy Windows 8 mới nhất của Lenovo sẽ được xuất xưởng vào đầu tháng Ba, theo lời phát biểu của một phát ngôn viên của Lenovo. ThinkPad Helix sẽ được phân phối trên toàn thế giới nhưng với mức độ sẵn sàng khác nhau ở từng quốc gia.

Được giới thiệu tại CES hồi tháng trước, ban đầu Helix dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng Hai. Sau đó có thông tin từ Lenovo rằng thời gian xuất xưởng laptop này sẽ bị trì hoãn cho tới tháng Ba hoặc tháng Bốn.

Helix là thành viên mới gia nhập vào nhóm laptop lai có thể chuyển đổi thành tablet đang phát triển.

Trang tin công nghệ Cnet cho biết, màn hình 11.6 inch của Helix có thể tách ra khỏi bàn phím để hoạt động như một tablet độc lập. Bạn cũng có thể gắn màn hình vào dock với cả hai chiều, xoay màn hình vào trong để sử dụng như một laptop, xoay màn hình ra ngoài để phục vụ cho việc thuyết trình cho một nhóm nhỏ.

Màn hình cảm ứng của ThinkPad Helix có độ phân giải 1920x1080 px, hỗ trợ nhập dữ liệu, điều khiển bằng bút. Lenovo cũng cung cấp cho Helix tuỳ chọn cấu hình khủng như chip Core i7 Ivy Bridge, RAM 8GB và một ổ SSD dung lượng 256GB. Mức giá của Helix khá đắt đỏ, bắt đầu ở mức 1499 USD (khoảng 31,4 triệu đồng).

Thứ Năm, 07/02/2013 16:00
31 👨 263
0 Bình luận
Sắp xếp theo