Cách thiết lập tính năng Reading Goals trong iOS 13

Trong iOS 13, Apple đã thêm một tính năng mới vào ứng dụng Books, cho phép bạn theo dõi xem mình dành bao nhiêu phút mỗi ngày để đọc và số lượng sách bạn đã đọc trong năm nay.

Nếu bạn thấy cần một số động lực để bắt đầu đọc một cuốn sách và tiếp tục cho đến khi kết thúc, thì sử dụng tính năng Reading Goals có thể là câu trả lời bạn cần. Khi đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ nhận được thông báo pop-up với tùy chọn chia sẻ nó.

Thiết lập Reading Goals (Mục tiêu đọc) tùy chỉnh trên iPhone và iPad của bạn thật dễ dàng. Đây là cách thực hiện việc này.

1. Khởi chạy ứng dụng Books trên thiết bị iOS.

2. Chọn tab Reading Now nếu nó chưa hiển thị.

Chọn tab Reading Now
Chọn tab Reading Now

3. Cuộn xuống phía dưới và nhấn vào số phút hiển thị dưới tiêu đề Reading Goals.

4. Nhấn Adjust Goal.

5. Sử dụng thanh cuộn trên màn hình, chọn số phút bạn muốn đọc mỗi ngày, sau đó nhấn Done.

Bạn có thể điều chỉnh số lượng sách bạn muốn đọc trong năm nay theo cách tương tự, bằng cách nhấn vào những cuốn sách được hiển thị trong phần Books Read This Year.

Nếu bạn không nhận được thông báo khi đạt được mục tiêu đọc của mình, thì có thể thông báo đã bị tắt. Để bật chúng, hãy nhấn vào ảnh profile tài khoản của bạn ở đầu tab Reading Now, nhấn Notifications, sau đó chuyển công tắc chuyển đổi bên cạnh Reading Goals sang vị trí On màu xanh lá cây.

Ngoài tính năng thiết lập mục tiêu đọc, iOS 13 còn một số chức năng thú vị mà có thể bạn chưa nghe tới. Tham khảo bài viết: Các tính năng hữu ích trong iOS 13 mà ít người biết tới để biết thêm chi tiết.

Thứ Tư, 12/02/2020 17:30
52 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản