Thiết bị nhỏ này sẽ bảo vệ mọi thiết bị nhà thông minh của bạn

Ý tưởng về nhà thông minh là khi tất cả các thiết bị sẽ kết nối với nhau thông qua Internet, giao tiếp với nhau và thay đổi theo thiết lập của người dùng, tạo ra kỉ nguyên mới của sự tiện lợi. Chúng ta đã không còn xa viễn cảnh đó nhiều nữa.

Không một thiết bị nhà thông minh nào thực sự “thông minh” nếu không có hệ thống bảo vệ thích hợp để ngăn hacker chiếm quyền kiểm soát thiết bị. Đó là lý do vì sao CUJO Smart Internet Security Firewall lại là bước tiến quan trọng như vậy. Thiết bị này cam kết sẽ bảo đảm an toàn cho mọi thiết bị kết nối Internet trong nhà bạn.

CUJO sở hữu “khuôn mặt” thân thiện, bảo vệ tất cả các thiết bị được kết nối, dù là máy tính hay router, chống lại khỏi bị xâm phạm bởi malware, lừa đảo phising. Các bước thiết lập đơn giản bằng giao thức học máy giúp xác định thiết bị và tự động thiết lập tường lửa cho chúng.

Hình ảnh thiết bị tường lửa bảo vệ các thiết bị thông minh CUJO
Hình ảnh thiết bị tường lửa bảo vệ các thiết bị thông minh CUJO

CUJO không chỉ bảo vệ mạng của bạn, nó còn cung cấp các giải pháp an ninh phù hợp nhu cầu người dùng. Ứng dụng di động cho phép người dùng điều khiển mọi thiết bị từ bất kì đâu, nhận thông báo khi phát hiện ra hiểm họa, cho phép truy cập khi bạn thêm thiết bị mới vào mạng. Bạn cũng có thể thiết lập giám sát trẻ em, lên lịch trình, thời gian giới hạn để bảo vệ thiết bị của trẻ em. Nếu muốn loại bỏ những giới hạn này thì người dùng có thể chiếm quyền các thiết bị hoặc nội dung đã bị chặn bất kì lúc nào.

Giá mua và sử dụng thiết bị trọn đời có giá $249 nhưng hôm nay bạn có thể mua với giá chỉ $224,99.

Thứ Tư, 24/07/2019 09:56
4,73 👨 1.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà thông minh