Thiệp valentine đẹp, ảnh valentine đẹp gửi tặng người yêu nhân ngày 14/2

Trong ngày Valentine, hãy gửi tặng người yêu một tấm thiệp đẹp với hình ảnh ngọt ngào và lời chúc lãng mạn để bày tỏ tình cảm của bạn. Quantrimang.com đã tổng hợp những tấm thiệp valentine đẹp, hình ảnh Valentine đẹp và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo để gửi tặng người thương nhân ngày đặc biệt 14/2 này nhé.

Thiệp Valentine đẹp

Tấm thiệp ngày 14/2 nổi bật với màu sắc đỏ, hồng, trắng.
Tấm thiệp ngày 14/2 nổi bật với màu sắc đỏ, hồng, trắng. Bất kỳ ai nhận được tấm thiệp valentine này trong ngày 14/2 từ người mình thương đều sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Tấm thiệp Valentine hoàn hảo để gửi tặng người ấy của mình qua Facebook, zalo
Tấm thiệp Valentine hoàn hảo để gửi tặng người ấy của mình qua Facebook, zalo.

Bạn có thể thêm ảnh và những lời chúc valentine ngắn gọn vào thiệp Valentine để truyền tải những thông điệp tình yêu diệu kỳ tới người trong lòng
Bạn có thể thêm ảnh và những lời chúc valentine ngắn gọn vào thiệp Valentine để truyền tải những thông điệp tình yêu diệu kỳ tới người trong lòng.

Ảnh Valentine nổi bật với màu đỏ, hồng và trắng - màu của Valentine
Ảnh Valentine nổi bật với màu đỏ, hồng và trắng - màu của Valentine.

Mẫu thiệp chúc mừng Valentine đẹp rất lý tưởng để gửi tặng cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới
Mẫu thiệp chúc mừng Valentine đẹp rất lý tưởng để gửi tặng cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới.

Tấm thiệp chúc mừng lễ tình nhân này và những lời chúc valentine ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến một nửa của bạn cảm thấy hạnh phúc khi được tặng
Tấm thiệp chúc mừng lễ tình nhân này và những lời chúc valentine ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến một nửa của bạn cảm thấy hạnh phúc khi được tặng.

Hình ảnh Valentine đẹp, lãng mạn và ngọt ngào để tặng người yêu vào ngày lễ tình nhân
Hình ảnh Valentine đẹp, lãng mạn và ngọt ngào để tặng người yêu vào ngày lễ tình nhân.

Nếu không thể ở bên cạnh người yêu trong ngày lễ valentine này, bạn hãy gửi tới người ấy tấm thiệp valentine và lời chúc Valentine ngọt ngào cho người yêu ở xa để người đó cảm thấy ấm áp trong ngày lễ tình nhân
Nếu không thể ở bên cạnh người yêu trong ngày lễ valentine này, bạn hãy gửi tới người ấy tấm thiệp valentine và lời chúc Valentine ngọt ngào cho người yêu ở xa để người đó cảm thấy ấm áp trong ngày lễ tình nhân.

Tự viết lời chúc lên thiệp Valentine online

Ngoài những hình ảnh, thiệp Valentine ở trên, các bạn có thể tự tạo thiệp Valentine trực tuyến trên Quantrimang.com. Dưới đây là một số mẫu thiệp có sẵn, các bạn chỉ cần nhập lời chúc của riêng mình vào khung thiệp, rồi nhấn Lưu ảnh để tải thiệp xuống là xong.

Lưu ý cách viết thiệp Valentine cho người yêu

Sau khi chọn được một tấm thiệp Valentine ý nghĩa dành tặng cho "nửa kia" thì việc viết lời chúc như thế nào cũng là một vấn đề khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ. Bạn có thể tham khảo những lời chúc ý nghĩa mà Quantrimang.com đã tổng hợp. Nhớ chọn những câu chúc ngắn gọn, ý nghĩa cùng với kích thước và màu sắc của chữ sao cho vừa với kích thước tấm thiệp, mẫu mã của từng tấm thiệp nhé.

Ngoài những tấm thiệp đẹp có sẵn trên Internet, bạn cũng có thể tự mình là một tấm thiệp handmade để thể hiện tấm lòng của mình tới người ấy. Chắc chắn người đó sẽ rất cảm động và cảm nhận được tình cảm của bạn.

Thứ Hai, 30/01/2023 14:14
4,45 👨 8.794
0 Bình luận
Sắp xếp theo