Tổng hợp theme mùa hè cho Windows 10

Theme chào hè sống động

Microsoft Store luôn mang tới người dùng bộ theme mới nhiều chủ đề khác nhau. Và trong bài viết này chúng ta sẽ có bộ theme chủ đề mùa hè đầy sôi động cho Windows 10. Bộ theme này tập hợp nhiều khung cảnh đặc trưng cho mùa hè, như ánh nắng vàng trên bãi biển, những lâu đài cát xây kỳ công,… Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp theme mùa hè cho Windows 10 tới bạn đọc.

Tổng hợp theme mùa hè trên Windows 10

1. Sandy Castles

Những lâu đài cát luôn là sản phẩm đặc trưng của bãi biển vào mùa hè. 12 hình ảnh sẽ là 12 kiểu lâu đài cát khác nhau, với những kiểu thiết kế vô cùng lạ mắt.

Sandy Castles

2. Dogs in Shades

Nếu bạn là người yêu động vật, đặc biệt là những chú cún tinh nghịch thì không nên bỏ qua bộ theme Dogs in Shades này. Mỗi một hình ảnh đều thể hiện những biểu cảm dễ thương của những chú chó, hay các hoạt động của chúng như dạo chơi trên bãi biển, cánh đồng hoa rộng bát ngát,…

Theme Dogs in Shades

3. Bing US National Parks

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những công viên cây xanh nổi tiếng tại Hoa Kỳ sẽ giúp bạn chìm đắm trong không gian xanh mướt với núi rừng, mạch nước phun, rừng, sa mạc.

Theme Bing US National Parks

4. Bing Animals

Bing Animals là bộ theme tập hợp hình ảnh về các loài động vật được sử dụng làm hình nền cho công cụ tìm kiếm Bing. Bộ theme có tất cả 10 hình ảnh.

Bing Animals

5. Letter Press

Letter Press lại mang chủ đề các con chữ dùng trong việc in ấn để bạn làm theme trên máy tính. Phong cách của chữ cái này mang hơi hướng của thế kỷ 15-19.

Theme Letter Press

6. Pride 2019

Chủ đề của bộ theme Pride 2019 rất đặc biệt, nhân ngày kỷ niệm Pride Day của cộng đồng LGBTQ.

Pride 2019

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Chủ Nhật, 07/07/2019 07:25
54 👨 1.226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp