Cách thêm/xóa phim và chương trình khỏi Watchlist trên Disney Plus

Tương tự như các dịch vụ phát trực tuyến khác, Disney Plus (Disney+) có khả năng thêm các chương trình vào danh sách theo dõi (watchlist). Điều này cho phép bạn quản lý tất cả các chương trình yêu thích của mình trong một phần thuận tiện của ứng dụng. Việc thêm và loại bỏ các chương trình rất dễ dàng. Sau đây là cách thực hiện.

Quản lý danh sách theo dõi Disney Plus

Để thêm chương trình vào danh sách theo dõi Disney Plus, trước tiên hãy khởi chạy ứng dụng trên nền tảng bạn chọn. Ở đây, bài viết đang sử dụng một trình duyệt trên máy tính, nhưng quá trình này tương tự trên các thiết bị khác.

Chọn profile của bạn nếu bạn có nhiều profile. Sau đó, chọn nút Search từ hàng trên cùng của ứng dụng hoặc trang web và tìm kiếm bộ phim hoặc chương trình bạn muốn. Lưu ý rằng nút tìm kiếm trên thiết bị di động nằm trên thanh công cụ dưới cùng.

Tìm kiếm bộ phim hoặc chương trình bạn muốn
Tìm kiếm bộ phim hoặc chương trình bạn muốn

Khi kết quả xuất hiện, chọn thumbnail (hình thu nhỏ) cho chương trình bạn muốn. Sau đó, nhấp vào dấu cộng + xuất hiện bên cạnh nút Play trên trang mô tả chương trình.

Nhấp vào dấu cộng +
Nhấp vào dấu cộng +

Một dấu kiểm sẽ xuất hiện sau khi bạn đã thêm một chương trình vào danh sách theo dõi của mình để xác nhận nó đã nằm trong danh sách.

Bạn có những gì trong watchlist?

Để xem những gì có trên trên danh sách theo dõi của bạn, hãy chọn tab Watchlist ở trên cùng hoặc dưới cùng của màn hình (tùy thuộc vào nền tảng bạn sử dụng).

Chọn tab Watchlist để xem những gì có trong danh sách
Chọn tab Watchlist để xem những gì có trong danh sách

Để xóa phim hoặc chương trình, hãy chọn phim bạn muốn xóa và nhấp vào biểu tượng dấu kiểm xuất hiện khi bạn thêm nó lần đầu vào danh sách theo dõi.

Nhấp vào biểu tượng dấu kiểm
Nhấp vào biểu tượng dấu kiểm

Dấu kiểm sẽ quay lại thành dấu cộng ban đầu bạn đã nhấp vào để thêm nó vào danh sách theo dõi. Đồng thời, chương trình sẽ không còn xuất hiện trong phần Watchlist nữa.

Disney Plus giúp bạn dễ dàng quản lý danh sách theo dõi của mình bằng cách thêm hoặc xóa phim hoặc chương trình chỉ với một vài lần nhấn. Việc có một danh sách theo dõi cho phép bạn kiểm soát những gì mình muốn xem cũng như đã xem dễ dàng hơn.

Thứ Ba, 24/03/2020 11:29
52 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo