Cách thêm bộ lọc video Snapchat vào Microsoft Teams

Snap Camera là một ứng dụng khá thú vị, cho phép kết nối camera trên máy tính và bộ lọc filter độc quyền của Snapchat để can thiệp vào chất lượng cũng như hiệu ứng của hình ảnh thu được trên những phần mềm sử dụng webcam như OBS, Google Hangout, Zoom, Microsoft Teams…

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thêm bộ lọc video Snapchat vào Microsoft Teams để các cuộc gọi video của mình trở nên mới lạ và thú vị hơn.

Bật bộ lọc video Snapchat trong Microsoft Teams

Để kích hoạt bộ lọc video Snapchat trong Microsoft Teams, trước tiên bạn cần download và cài đặt ứng dụng Snap Camera dành cho Windows hoặc Mac. Chấp nhận các điều khoản và điều kiện, cũng như chính sách bảo mật trước khi nhập chính xác mã captcha và chọn tùy chọn PC Windows hoặc Mac.

Tiếp theo, chạy tệp cài đặt và làm theo lời nhắc của Snap Camera Setup Wizard để cài đặt ứng dụng Snap Camera trên máy tính.

Snap Camera Setup Wizard

Sau khi cài đặt và khởi chạy Snap Camera, hãy mở ứng dụng Microsoft Teams.

Trong giao diện Microsoft Teams mở ra, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở trên cùng bên phải màn hình, chọn “Manage Accounts” (Quản lý tài khoản) và điều hướng đến mục “Devices” (Thiết bị).

“Manage Accounts”

Tiếp theo, cuộn nhanh xuống phần Camera và chọn “Snap Camera”. Một cửa sổ preview sẽ xuất hiện với khuôn mặt của bạn đi kèm cùng ống kính (bộ lọc) mặc định trong ứng dụng Snap Camera. Tất nhiên bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn giữa các bộ lọc có sẵn khác nhau tùy theo ý thích.

Chọn bộ lọc

(Mẹo: Nếu Microsoft Teams không hiển thị “Snap Camera” dưới dạng tùy chọn trong menu thả xuống Camera, hãy đóng và khởi động lại ứng dụng Microsoft Teams. Điều này sẽ khiến Microsoft Teams tự nhận ra Snap Camera đang chạy trong nền).

Để tắt bộ lọc video Snapchat trong Microsoft Teams, bạn chỉ cần điều hướng lại đến mục cài đặt camera như đã nêu phía trên. Thay đổi camera của Teams thành máy ảnh mặc định của hệ thống, thường được gắn nhãn là “Integrated Camera” hoặc “Web HD”.

Chọn lại camera mặc định

Thứ Hai, 25/10/2021 23:56
52 👨 869
0 Bình luận
Sắp xếp theo