Thế hệ Vaio Fit mới tối ưu khả năng cảm ứng

Sony bất ngờ công bố thế hệ tiếp theo của dòng laptop cảm ứng Vaio Fit trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình tại triển lãm IFA đêm qua dù thế hệ trước của sản phẩm này chỉ vừa ra mắt quý 1 năm nay.

Vẫn giữ nguyên thiết kế của một laptop truyền thống nhưng để tối ưu hoá khả năng cảm ứng, phần màn hình của Vaio Fit được Sony bố trí một hệ thống bản lề kép mà hãng gọi là Multi-Flip cho phép màn hình có thể lật ngược về phía trước và gấp lại để sử dụng như một máy tính bảng.

Thế hệ Vaio Fit mới tối ưu khả năng cảm ứng
Vaio Fit thế hệ mới với hệ thống bản lề kép Multi Flip cho phép tối ưu hoá khả năng cảm ứng.

Vaio Fit thế hệ mới có 3 phiên bản là 13A, 14A và 15A tương ứng với các kích thước màn hình là 13,3, 14 và 15,5 inch. Trong đó, màn hình của phiên bản 15A có độ phân giải lên đến 2.880x1.620 pixel cao nhất trong các mẫu laptop của Sony hiện nay, hai model còn lại hỗ trợ độ phân giải Full HD. Cả ba model này đều được trang bị công nghệ màn hình giống như trên TV Bravia của Sony là Triluminos Display và X-Reality Mobile.

Dòng Vaio Fit thế hệ mới mang nền tảng Haswell, người dùng có thể chọn cấu hình với chip xử lý Intel Core i5 hoặc i7, RAM 4 hay 8 GB, có thể mở rộng lên đến 16 GB, và bộ nhớ trong là SSD tối đa 512 GB hay ổ cứng lai 1 TB. Về đồ hoạ, máy sử dụng chip Intel HD 4400 và có thêm tuỳ chọn card đồ hoạ rời Nvidia với công nghệ Optimus.

Cả ba phiên bản đều có camera trước độ phân giải 2 megapixel, riêng phiên bản 13A còn có thêm 1 camera sau sử dụng cảm biến Exmor R với độ phân giải 8 megapixel tương tự như trên Vaio Duo 13.

Nhờ thiết kế bản lề độc đáo và có thể sử dụng như một máy tính bảng, nên Sony cũng mang công nghệ bút cảm ứng N-Trig từ các model Vaio Duo sang cho dòng Vaio Fit thế hệ mới này. Tương tự như dòng Vaio Fit thế hệ trước, Sony cũng trang bị đầy đủ các kết nối từ cổng LAN tiêu chuẩn RJ-45, Bluetooth 4.0, Wi-Fi chuẩn n và NFC.

Sản phẩm sẽ được bán ra trên thị trường trong tháng 10 với 3 màu đen, trắng và hồng. Giá bán của máy chưa được công bố.

Thứ Năm, 05/09/2013 09:10
31 👨 540
0 Bình luận
Sắp xếp theo