Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Spotify

Thay đổi mật khẩu là biện pháp đầu tiên bạn cần nghĩ tới khi muốn đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản cá nhân của mình, với Spotify cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, bản thân ứng dụng Spotify không cung cấp tùy chọn cho phép thay đổi hoặc đặt lại (reset) mật khẩu. Bạn phải thực hiện việc này trên trang web quản lý tài khoản của Spotify, thông qua trình duyệt web trên thiết bị. Tuy nhiên, cách thực hiện cũng không có gì phức tạp.

Thay đổi mật khẩu Spotify

Bắt đầu bằng việc khởi chạy một trình duyệt web bất kỳ trên thiết bị Windows, Mac, Linux, Chromebook, iPhone, iPad hoặc Android của bạn, sau đó truy cập website Spotify. Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy đăng nhập vào tài khoản của mình và sau đó truy cập lại trang Spotify. Điều này là bởi khi bạn đăng nhập, trình duyệt sẽ tự động chuyển hướng bạn đến trình phát web của Spotify.

Ở góc trên cùng bên phải của trang Spotify, bạn nhấp vào “Profile” và chọn “Account” từ menu hiện ra.

Bấm chọn “Account”

Trên trang cài đặt tài khoản, từ danh sách bên trái, bạn nhấn vào mục “Change Password”.

Nhấn vào mục “Change Password”

Tiếp theo, trong phần “Change Your Password” hiện ra bên phải, bạn nhấp vào trường "Current Password" và nhập mật khẩu hiện tại của mình.

Nhập mật khẩu hiện tại

Sau đó, nhấp vào trường “New Password” và nhập mật khẩu mới mà bạn muốn sử dụng. Nhập lại mật khẩu này trong trường “Repeat New Password”.

Cuối cùng, cuộn xuống dưới và nhấp vào “Set New Password”.

Nhập lại mật khẩu mới

Spotify sẽ hiển thị thông báo "Password Updated” (Đã cập nhật mật khẩu), xác nhận rằng mật khẩu của bạn đã được thay đổi thành công.

Mật khẩu đã được thay đổi thành công

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Bây giờ bạn sẽ sử dụng mật khẩu mới tạo này để đăng nhập vào Spotify trên tất cả các thiết bị của mình.

Thứ Hai, 25/10/2021 00:17
3,68 👨 9.723
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify