Cách thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch

Một trong những lợi thế đáng nói nhất của đồng hồ thông minh so với đồng hồ đeo tay truyền thống nằm ở khả năng thay đổi mặt dial linh hoạt. Với một chiếc smartwatch, bạn có thể tùy ý chọn lựa, thay đổi giữa nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau theo ý thích, giúp mang đến trải nghiệm luôn mới mẻ.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi mặt đồng hồ trên Samsung Galaxy Watch

Thay đổi mặt đồng hồ Galaxy Watch

Khi bạn nghĩ đến việc tùy chỉnh giao diện chiếc Galaxy Watch để tìm kiếm điều gì đó mới mẻ hơn, cách đơn giản nhất là thay đổi mặt đồng hồ. Đầu tiên, đánh thức đồng hồ để bật màn hình. Đảm bảo rằng bạn đang nhìn vào mặt đồng hồ.

Mặt đồng hồ

Tiếp theo, chạm và giữ ngón tay của bạn trên mặt đồng hồ cho đến khi giao diện hơi thu nhỏ lại.

Chạm và giữ ngón tay của bạn trên mặt đồng hồ

Bây giờ bạn đang ở trên màn hình chọn mặt đồng hồ. Có thể cuộn sang phải để xem thêm các mặt đồng hồ khác cho sẵn. Khi đã chọn được mẫu mặt ưng ý, bạn chỉ cần nhấn một lần trên màn hình để chọn nó.

Chọn mặt đồng hồ

Một số mặt đồng hồ sẽ đi kèm với nút “Customize” (Tùy chỉnh). Điều này có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh sâu hơn một số yếu tố của mặt đồng hồ. Các mẫu mặt đồng hồ cho chính Samsung thiết kế thường hỗ trợ tính năng này.

Sau khi thực hiện xong các tùy chỉnh, nhấn vào “OK” để áp dụng mọi thay đổi.

Nhấn vào “OK”
Nhấn vào “OK”

Cách download mặt đồng hồ

Trong trường hợp bạn muốn tùy chỉnh sâu hơn nữa cho giao diện chiếc Galaxy Watch của mình, download thêm các mẫu mặt đồng hồ mới lạ từ Galaxy Store là một ý tưởng hay.

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Galaxy Wearable trên smartphone mà bạn sử dụng để kết nối với đồng hồ thông minh Galaxy, sau đó chuyển đến tab “Discover” (Khám phá).

Chuyển đến tab “Discover”

Nhấn vào biểu tượng Galaxy Store ở đầu màn hình để truy cập cửa hàng.

Nhấn vào biểu tượng Galaxy Store

Tiếp theo, bạn nhấn vào biểu tượng menu 3 đường kẻ ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng menu 3 đường kẻ ngang

Từ menu hiện ra, nhấn vào “Watch Faces” (Mặt đồng hồ).

Nhấn vào “Watch Faces”

Bạn sẽ thấy một số danh mục theo các chủ đề khác nhau ở đầu màn hình. Bạn cũng có thể cuộn xuống để duyệt qua những mẫu mặt đồng hồ được ưa chuộng nhất.

Danh mục theo các chủ đề
Để cài đặt một mẫu mặt đồng hồ, hãy bấm chọn nó và nhấn vào nút “Install” (Cài đặt) ở cuối màn hình. Đối với mặt đồng hồ trả phí, bạn sẽ phải xác nhận mua trước khi có thể tải chúng về thiết bị của mình.

Nhấn vào “Accept and Download” (Chấp nhận và tải xuống) để tiếp tục.

Nhấn vào “Accept and Download”

Mặt đồng hồ mà bạn đã chọn sẽ lập tức được tải xuống và cài đặt. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn chạm vào “Apply” để đặt nó làm mặt đồng hồ hiện tại của mình.

Nhấn vào “Apply”

Chủ Nhật, 25/07/2021 23:02
51 👨 3.363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh