Cách thay đổi địa chỉ email Spotify

Spotify yêu cầu bạn liên kết tài khoản của mình với một địa chỉ email cụ thể nhằm đảm bảo quy trình bảo mật, cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc gửi thông báo liên quan đến dịch vụ. Trong trường hợp bạn có địa chỉ email mới hay chỉ đơn giản là muốn sử dụng một email khác, quy trình thay đổi địa chỉ email liên kết với tài khoản Spotify cũng không có gì phức tạp.

(Lưu ý: Tính đến tháng 12 năm 2021, Spotify vẫn chưa cung cấp tùy chọn cho phép bạn thay đổi địa chỉ email của mình từ ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc máy tính; bạn sẽ phải sử dụng trang web Spotify. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không thể thay đổi địa chỉ email của mình nếu đã sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập vào Spotify. Trong trường hợp đó, bạn cần ngắt kết nối tài khoản Spotify của mình khỏi tài khoản Facebook).

Cập nhật địa chỉ email trên Spotify

Để bắt đầu quá trình thay đổi email, trước tiên hãy khởi chạy một trình duyệt web bất kỳ trên thiết bị Windows, Mac, Linux, Chromebook, iPhone, iPad hoặc Android của bạn, sau đó truy cập website Spotify. Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy đăng nhập vào tài khoản của mình và sau đó truy cập lại trang Spotify.

Sau khi bạn đã đăng nhập, ở góc trên cùng bên phải của giao diện web Spotify, nhấp vào Profile > Account.

Nhấp vào Profile > Account

Trên trang "Account Overview", hãy nhấp vào "Edit Profile".

Nhấp vào "Edit Profile"

Bây giờ bạn đang ở trang “Edit Profile”. Tại đây, để thay đổi địa chỉ email, hãy nhấp vào trường "Email" và nhập địa chỉ email mới. Sau đó nhấp vào trường "Password" và nhập mật khẩu Spotify hiện tại của bạn.

Bây giờ, lưu các thay đổi của bạn bằng cách nhấp vào “Save Profile” ở cuối trang.

Đổi Email

Tất cả chỉ đơn giản có vậy, địa chỉ email Spotify của bạn hiện đã được thay đổi. Bây giờ bạn sẽ sử dụng địa chỉ email mới để đăng nhập vào tài khoản trên các thiết bị của mình.

Chủ Nhật, 23/01/2022 23:35
31 👨 1.292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify