Thay “áo” cho Google Chrome

Nếu cảm thấy nhàm chán với giao diện có phần đơn điệu của trình duyệt Chrome, hãy sử dụng tính năng thay đổi màu sắc và giao diện mà Google cung cấp trong phiên bản mới nhất.

Google Chrome đã trở thành một phần không thể thiếu trong “cuộc sống online” của rất nhiều người. Chrome có ưu điểm gọn nhẹ, đơn giản nhưng nhanh. Nhưng giao diện có phần đơn điệu của Chrome khiến không ít người cảm thấy nhàm chán. Chính vì vậy, ở phiên bản mới nhất Chrome 3.0.196.2, Google đã bổ sung tính năng thay đổi giao diện để người dùng có thể thỏai mái hơn khi trải nghiệm cuộc sống số với Chrome.

Để thay đổi diện mạo cho Chrome, bạn chỉ cần chọn Option -> Personal Stuff -> Themes -> Get Themes (đối với phiên bản tiếng Việt, bạn click vào biểu tượng “Tùy chỉnh” ở góc phải, chọn mục “Tùy Chọn” rồi chọn tab Personal Stuff ở cửa sổ hiện ra tiếp theo, cuối cùng nhấn vào nút Get Themes) và sẽ có hàng trăm themes hết sức phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Hay để đơn giản hơn, bạn chỉ việc truy cập vào đây bằng Chrome, rồi click vào nút Apply Theme đối với theme nào mà bạn thích.

Khả năng thay đổi giao diện của Chrome thú vị đến mức, theo tờ The New York Times, rất nhiều nhà thiết kế đã tình nguyện thiết kế themes cho Google hoàn toàn miễn phí, để có thể nhanh chóng giúp Google hoàn thiện hơn nữa trình duyệt thông minh của mình. Nếu như bạn muốn tự thiết kế một giao diện cho riêng mình, Google cũng sẵn sàng cung cấp những tài liệu hướng dẫn rất chi tiết và tỉ mỉ trên trang chủ của họ trong tương lai gần. Nhưng họ cũng nhấn mạnh rằng, việc thiết kế theme này không hề dễ dàng với phần đông chúng ta.

Thứ Hai, 10/08/2009 14:28
51 👨 1.999
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản