Tháng 6, Dell ra mắt laptop tích hợp GPS

Dự kiến trong tháng 6 tới đây Dell sẽ tung ra thị trường dòng máy tính xách tay tích hợp sẵn công nghệ định vị toàn cầu GPS.

Cụ thể sản phẩm sẽ thuộc dòng sản phẩm E-Series được trang bị các công nghệ và tính năng cao cấp hướng tới đối tượng người dùng doanh nghiệp và giúp hãng đối phó với tính trạng giá bán máy tính xách tay đang sụt giảm nghiêm trọng.

Sản phẩm cao cấp nhất dòng E-Series được dự kiến là E6500. Sản phẩm sẽ được trang bị kết nối không dây băng thông cực rộng UWB (Ultra-Wideband), nền tảng Intel Centrino 2, màn hình 15.4-inch LED chiếu sau, cổng DisplayPort, pin có thời gian sử dụng lên tới cả ngày, ổ đĩa cứng truyền thống, ổ SSD hoặc ổ lai SSD…

Đáng chú ý, với dòng sản phẩm này dường như Dell đã kịp nhận ra bảo mật là một tính năng vô cùng quan trọng với các dòng máy tính xách tay cho người dùng doanh nghiệp nên hãng đã bổ sung thêm lựa chọn mã hoá ổ đĩa cứng, nhận dạng vân tây, mô-đun bảo mật cấp độ bo mạch chủ TMP 1.2…

Công nghệ sẽ được chú ý nhiều nhất trong dòng E-Series chính là công nghệ định vị toàn cầu. Đây là công nghệ được dự báo sẽ tích hợp trong hầu hết các sản phẩm máy tính xách tay tương lai. Hiện mới chỉ có sản phẩm máy tính xách tay của Asus là có tích hợp công nghệ này.

Hiện chưa có thông tin chi tiết nào về các dòng sản phẩm trên đây được nhà sản xuất tiết lộ cũng như giá bán và thời điểm ra mắt chính thức.

Thứ Tư, 26/03/2008 08:50
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo