Cách tắt thông báo tin nhắn ai đó trên iPhone

Khi bạn tắt thông báo tin nhắn trên iPhone thì mặc định tin nhắn từ bất kỳ ai gửi tới bạn đều không thấy thông báo. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tắt thông báo tin nhắn người nào đó cụ thể trên iPhone mà mình muốn, không làm ảnh hưởng tới tin nhắn từ người khác gửi tới. Khi tắt thông báo tin nhắn từ người đó trên iPhone thì bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào, cho tới khi bật lại thông báo. Dưới đây là hướng dẫn bạn tắt thông báo tin nhắn ai đó trên iPhone.

Hướng dẫn tắt thông báo tin nhắn trên iPhone của ai đó

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Tin nhắn trên điện thoại rồi nhấn vào số liên hệ mà chúng ta muốn tắt thông báo tin nhắn từ người đó. Chuyển vào giao diện nhắn tin, bạn nhấn vào tên của họ ở bên trên để chuyển sang giao diện tùy chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy tùy chọn Ẩn cảnh báo. Chúng ta sẽ kích hoạt thiết lập này lên để tắt thông báo tin nhắn từ người này trên iPhone.

Khi đó bạn sẽ không nhận được thông báo tin nhắn từ người này, nhưng bạn vẫn có thể đọc được nội dung tin nhắn khi truy cập vào giao diện tin nhắn trên iPhone.

Kết quả tại tin nhắn của người đó sẽ có biểu tượng loa gạch chéo như hình dưới đây. Bạn tiếp tục thực hiện thao tác trên để tắt thông báo tin nhắn từ người mà bạn muốn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tắt nhanh thông báo tin nhắn trên iPhone bằng cách gạt số liên hệ từ bên phải sang bên trái sau đó bạn nhấn vào Tắt tiếng. Như vậy thông báo tin nhắn từ người này cũng sẽ không hiển thị.

Bước 3:

Để bật lại thông báo tin nhắn trên iPhone thì bạn cũng chỉ cần gạt số liên hệ từ phải sang trái rồi chọn Bật tiếng là được.

Bật tiếng tin nhắn iPhone

Chủ Nhật, 10/09/2023 07:53
4,33 👨 11.765
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin