Cách tắt âm thanh quảng cáo trên Spotify Android với ứng dụng Mutify

Khi nói đến thị trường ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, Spotify hiện là “vị vua” thực thụ với hàng trăm triệu người dùng thường xuyên trên toàn thế giới. Đặc biệt, nếu chỉ tính riêng số lượng thuê bao trả phí của Spotify, con số này đã lên tới 155 triệu.

Tất nhiên, cũng giống như nhiều nền tảng khác, Spotify cho phép người dùng dùng trả phí có thể sử dụng mọi tính năng, tiện ích cần thiết trên ứng dụng. Ngược lại, người dùng miễn phí trên Spotify chỉ có quyền truy cập cực kỳ hạn chế đối với kho tính năng của ứng dụng, và đặc biệt sẽ liên tục phải xem, nghe quảng cáo. Quảng cáo trên Spotify thường tự động bật lên, gây ảnh hưởng rất lớn đến việc thưởng thức âm nhạc của bạn.

Bằng cách sử dụng một ứng dụng có tên Mutify tự động tắt tiếng quảng cáo trên Spotify Android và ngăn chúng làm hỏng tâm trạng nghe nhạc của mình.

Cài đặt ứng dụng Mutify

Trước tiên, phải khẳng định Mutify không phải là ứng dụng chặn quảng cáo thuần túy, do đó nó hầu như không thể thực sự chặn quảng cáo triệt để trên một số nền tảng đặc biệt (chẳng hạn như Spotify).

Thay vào đó, Mutify sẽ tự động nhận diện và tắt hoàn toàn âm thanh quảng cáo để tránh nó khiến bạn giật mình hoặc cảm thấy khó chịu. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, ổn định, dễ sử dụng và tất nhiên cũng không có quảng cáo.

Mutify

Tóm lại, Mutify không chặn quảng cáo của Spotify, mà chỉ tắt tiếng quảng cáo khi nó phát. Nếu bạn thấy như vậy là ổn, hãy cùng bắt tay vào cài đặt ứng dụng.

Truy cập Google Play Store trên thiết bị Android, tải ứng dụng Mutify, và download nó về máy.

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng để khám phá. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện một vài thao tác thiết lập trước để giúp ứng dụng hoạt động hiệu quả nhất.

Tắt tính năng tối ưu hóa pin cho Mutify

Ứng dụng Mutify phải hoạt động trong nền để giữ cho quảng cáo của Spotify luôn im lặng. Điều này xung đột với tính năng tối ưu hóa pin mặc định của Android - được thiết lập để ngăn ứng dụng sử dụng tích cực bộ nhớ điện thoại trong một khoảng thời gian nhất định.

Để tắt tính năng này với Mutify, bạn hãy điều hướng đến mục “Tối ưu hóa việc sử dụng pin” của hệ thống. Cách truy cập mục này sẽ hơi khác tùy theo thiết bị Android mà bạn đang sử dụng, nhưng về cơ bản nó thường nằm trong phần Cài đặt > Pin.

Khi cửa sổ “Tối ưu hóa sử dụng pin” mở ra, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các ứng dụng sử dụng tài nguyên trên điện thoại được liệt kê đầy đủ.

Hãy gạt thanh trượt tương ứng với Mutify về bên trái (màu xám), sau đó thoát khỏi ứng dụng Cài đặt.

Tắt tính năng tối ưu hóa pin cho Mutify

Thiết lập trong Mutify

Bật tính năng “Device Broadcast Status”

Mutify chỉ có thể hoạt động nếu tính năng “Device Broadcast Status” của Spotify được bật.

Bây giờ, bạn mở ứng dụng Mutify và nhấn vào nút “Open Spotify” hiện ra trong thông báo hiển thị trên màn hình.

Bật tính năng “Device Broadcast Status”

Hoặc bạn cũng có thể mở trực tiếp ứng dụng Spotify và nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải. Thao tác này sẽ mở menu cài đặt của Spotify, nơi bạn sẽ thấy tính năng “Device Broadcast Status”, hãy kích hoạt nó.

Bật tính năng “Mute”

Cuối cùng, sau khi đã hoàn thành tất cả các bước chuẩn bị phía trên, bạn mở lại Mutify và nhấn vào “I Did It”.

Tiếp theo, hãy gạt công tắc sang phải để bật tính năng "Mute Ads". Thao tác này sẽ giúp Mutify luôn hoạt động trong nền để sẵn sàng tắt âm thanh quảng cáo Spotify ngay khi nó xuất hiện. Nếu bạn lo lắng về vấn đề Mutify gây hao pin - hoàn toàn không đáng kể, vì đây là một ứng dụng cực nhẹ, tiêu tốn rất ít tài nguyên hệ thống.

Bật tính năng tính năng “Mute”

Bên cạnh đó, nếu muốn tối ưu pin hơn nữa, đừng quên bật chế độ tối tối của của Mutify bằng cách nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình và tích vào tùy chọn “Dark-Only Mode”.

Bật “Dark-Only Mode”

Tất cả chỉ có vậy, chúc các bạn có được những phút giây nghe nhạc không bị làm phiền.

Thứ Năm, 29/04/2021 23:33
42 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify