Tạo tài khoản Monster Center, cách đăng nhập Monster Center

Trong Monster Center, có thể nhiều bạn không để ý việc tạo tài khoản để lưu lại những gì đã đạt được khi chơi. Khi mới vào chơi thì người chơi sẽ được hướng dẫn và tham gia vào những trận đấu trong game.

Cho nên việc tạo tài khoản trong Monster Center không được người chơi chú ý nhiều. Khi có tài khoản, bạn có thể đăng nhập vào Monster Center trên những thiết bị khác để tiếp tục chơi với những gì mình đã gây dựng trước đó. Để tạo tài khoản Monster Center bạn hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tạo tài khoản Monster Center

Tải Monster Center Idle Games cho iOS

Bước 1: Trong giao diện chính, hãy chọn Menu ở góc trên bên trái. Sau đó chọn Register ở phần Account.

Bước 2: Tiếp tục chọn Mail, sau đó ghi tài khoản email đang sử dụng của bạn vào. Bạn có thể sử dụng tài khoản Google để sử dụng, sau đó bấm Next.

Bước 3: Thông báo email đăng ký hiện ra, bạn hãy chọn OK và ghi mật khẩu vào và chọn OK để hoàn thành đăng ký tài khoản của mình.

Thông báo đăng ký tài khoản thành công hiện ra là bạn đã tạo và đăng nhập tài khoản vào Monster Center rồi. Khi quay lại bảng Account bạn sẽ thấy tài khoản email của bạn

đăng ký tài khoản monster center

Monster Center là tựa game di động theo thể loại game đấu lượt được lấy các nhân vật Pokemon. Bạn chỉ việc lập team và trồng trọt, xếp đặt các Pokemon theo chiến thuật khác nhau và giành chiến thắng, giống như việc sắp xếp những đội hình DTCL mùa 5 vậy.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/05/2021 11:20
53 👨 1.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile