Tạo tài khoản Đột Kích, tạo acc CF, tạo nick CF nhanh

Đột Kích đã ra mắt từ năm 2008 và đến hiện tại vẫn có một số lượng người chơi nhất định. So sánh với những tựa game hot PC hiện tại như DTCL, LMHT, PUBG Mobile PC, Free Fire PC, Genshin Impact... thì có thể đồ họa, lối chơi không bằng được những tựa game này.

Thế nhưng Đột Kích đã cải thiện thêm khi cập nhật những nội dung mới, chế độ chơi phù hợp với những tựa game hiện tại. Nếu bạn đã từng chơi Đột Kích và đã lâu không quay trở lại, bạn có thể tạo tài khoản Đột Kích mới và trải nghiệm những nội dung mới mà game đã update theo hướng dẫn ở dưới đây.

Cách tạo nick Đột Kích, lập nick CF

Bước 1: Truy cập vào đường link tạo tài khoản Đột Kích ở dưới đây, sau đó chọn Đăng ký tài khoản GoPlay.

https://goplay.vn/oauth/Login?client_id=ffaf5a88644e4b4e&redirect_uri=https%3a%2f%2fgoplay.vn%2fgoid%2fsso%2fsignin-goplay&state=eyJpZCI6bnVsbCwidXJpIjoiLyIsInN0IjoiNjM3NDEyOTI2MDUyNDU2MjA0In0

tao acc cf

Bước 2: Kế đến, bạn hãy ghi thông tin tài khoản Đột Kích ở giao diện Đăng ký. Bao gồm tên tài khoản, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, mobile bạn hãy ghi số điện thoại và email bạn hãy ghi địa chỉ email đang sử dụng hiện tại.

tao acc dot kich

Bước 3: Thông báo bạn chưa đăng ký bảo mật cho tài khoản Đột Kích vừa tạo sẽ hiện ra sau đó. Vui lòng xác thực số điện thoại, email, số CMND hoặc thẻ căn cước. Bạn có thể xác thực bằng số điện thoại vừa điền vào bảng đăng ký.

lập nick đột kích

Bước 4: Chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn hãy sử dụng số điện thoại vừa đăng ký và soạn tin nhắn theo cú pháp ở dưới đây.

lập nick đột kích

Sau khi soạn tin nhắn, bạn sẽ nhận được mã OTP và mật khẩu cấp 2 (MKC2) của tài khoản Crossfire vừa tạo. Mật khẩu cấp 2 chỉ có tác dụng sau khi xác thực mã OTP.

lập nick đột kích

Bước 5: Quay lại giao diện xác nhận OTP, bạn hãy điền mã OTP vào và bấm Xác nhận. Thông báo Xác thực số điện thoại thành công là bạn đã tạo được tài khoản Đột Kích thành công rồi đấy.

lập nick đột kích

Bên cạnh phiên bản Đột Kích GoPlay thì bạn có thể tải Crossfire Zero về và trải nghiệm. Đây là một phiên bản mới của CF với những chế độ chơi khá hấp dẫn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/11/2020 15:59
4,115 👨 81.589
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC