Tạo hình nền tai gấu, tai mèo với Simple Notch

Thiết kế tai thỏ hiện tại nhiều hãng smartphone đã không còn sử dụng, các thiết kế mới như camera ẩn, camera giọt nước, camera ẩn dưới màn hình và vẫn còn thiết kế màn hình vô cực khác.

Có lẽ chỉ còn Apple iPhone là vẫn giữ lại thiết kế tai thỏ của mình, tuy vậy nhưng thiết kế này vẫn được nhiều người lựa chọn. Từ thiết kế tai thỏ bạn có thể biến thành tai gấu, tai mèo hoặc nhiều thiết kế khác.

Hoặc bạn tự thiết kế hoặc bạn có thể nhờ đến các ứng dụng hỗ trợ thiết kế hình nền tai thỏ đơn giản như Simple Notch. Qua vài thao tác trên Simple Notch bạn sẽ có một hình nền tai mèo, tai gấu iPhone theo nhiều kiểu khác nhau để đặt làm hình nền của mình.

Biến hình nền tai thỏ thành tai mèo, tai gấu khác với Simple Notch

Bước 1: Tải về ứng dụng Simple Notch ở dưới đây sau đó mở lên, chọn kiểu hình nền theo kiểu máy tai thỏ như X/11/12 hoặc 8/SE và chọn kiểu "tai" trong danh sách và bấm Import. Kế đến chọn hình nền trong thư viện của mình.

Tải Simple Notch cho iOS

Bước 2: Sau khi đã chọn hình nền bạn có thể xem trước bằng cách chọn Preview, ưng thì bấm save và lưu ảnh vào album của bạn. Khi vào album ảnh của bạn bạn sẽ thấy hình nền mới của mình.

Simple Notch là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo hình nền theo thiết kế có đôi tai như tai gấu, tai mèo hoặc theo nhiều thiết kế khác nhau để tạo ra một thiết kế màn hình độc đáo và đỡ nhàm chán hơn thiết kế tai thỏ mặc định.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/03/2021 14:51
4,84 👨 18.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng