Tạo hình Emoji độc đáo trên Samsung Galaxy S9

Kể từ sau khi ra mắt, bộ đôi flagship Galaxy S9, Galaxy S9+ đã thu hút được sự quan tâm của những người yêu công nghệ. Bên cạnh Camera ấn tượng cùng bộ nhớ khủng thì biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji cũng là tính năng độc đáo được đánh giá cao trên thiết bị này. Emoji là một tính năng thú vị trên Samsung Galaxy S9, với tính năng này bạn có thể dễ dàng tạo ra những biểu tượng cảm xúc chuyển động nhìn, phát tiếng và cử động giống hệt người dùng. Nghe qua tính năng này, nhiều người có thể nghĩ ngay đến sự tương đồng giống như tính năng Animoji của Apple iPhone X. Tuy nhiên, trải nghiệm thực tế cho thấy, cơ chế của chúng hoàn toàn khác nhau và Samsung có vẻ nổi trội hơn... Để khám phá rõ hơn về tính năng này dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Emoji trên S9. Mời các bạn tham khảo!

Bước 1: Chụp một bức ảnh Selfie

Chụp một bức ảnh Selfie

Đầu tiên bạn khởi động camera của S9 và chọn AR Emoji trên thanh trượt ở đầu màn hình. Tiếp đến, bạn ấn vào Allow trên cửa sổ hiện ra để xác nhận quyền truy cập và bắt đầu tạo Emoji.

Chọn  Allow để xác nhận

Khi camera bắt đầu xuất hiện hình ảnh của bạn, bạn mỉm cười và bắt đầu chụp như bình thường. Lưu ý, khi chụp tạo Emoji bạn nên tháo kính nếu đang đeo kính và vén tóc sang một bên cho thật gọn và nhì rõ gương mặt bạn nhất. Bây giờ bạn chỉ cần lựa chọn giới tính và nhấn Next để tiếp tục.

Không nên đeo kính hoặc xõa tóc khi tạo Emoji

Bước 2: Tạo hình ảnh AR trên Emoji

Sau khi hoàn thành việc chụp ảnh, gương mặt của bạn sẽ được xử lý để được khởi chạy Emoji. Ở đây bạn sẽ có rất nhiều nhân vật để lựa chọn đại diện cho mình theo nhiều phong cách khác nhau.

Bạn có thể thay đổi làn da

Emoji còn cho phép bạn thay đổi màu tóc, làn da, trang phục để giúp bạn thể hiện đúng nhất tính cách của bạn, bạn chỉ cần nhấn vào thanh trượt ở phía bên dưới để lựa chọn.

Nếu bạn muốn mình trở nên cute hơn thì có thể chọn kính đeo cho phù hợp với bạn. Trên tính năng Emoji của Samsung này có thể thấy nhà sản xuất đã tích hợp khá nhiều loại kính với các thiết kế đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Vậy nên bạn có thể thoải mái sáng tạo.

Để tăng phần cute bạn có thể lựa chọn kính để đeo

Thay đổi phong cách thời trang

Khi đã cảm thấy thỏa mãn với những lựa chọn của mình, chọn OK và nhận thông báo “Emoji của bạn sẽ có sẵn như một nhãn dán trên bàn phím”. Để lưu lại nhấn OK, còn không chạm vào dấu X ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Dùng thử Emoji của riêng mình

Dùng thử Emoji của riêng mình

Khi đã hoàn tất các bước chỉnh sửa cho nhận vật của mình, camera sẽ được khởi động lại với hình ảnh mà bạn vừa tạo trên màn hình. Bạn nhấn vào hình ảnh đó và di chuyển ở mọi góc độ khuôn mặt để nhập nhiều dữ liệu hơn, AR Emoji sẽ đi theo các bước mà bạn làm.

Với nhân vật hoạt hình đại diện này, bạn có thể chụp lại hình ảnh hoặc quay video. Ngoài ra, có thể chuyển về chế độ thường bằng cách chọn “cài đặt” khác ở đầu màn hình camera.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 17:36
31 👨 348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng