Tạo Avatar "Chạy Ngay Đi" theo phong cách poster của Sơn Tùng M-TP

Những ngày gần đây, Sơn Tùng M-TP đã làm mạng xã hội phải "điên đảo" vì mình khi anh chàng liên tục tung poster cho đến teaser trailer bài hát mới báo hiệu sự trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Điểm đáng nói là poster bài hát mới "Chạy ngay đi" đang gây sốt trên mạng xã hội Facebook, có rất nhiều avatar Facebook theo phong cách poster "Chạy Ngay Đi", kể cả những bức ảnh chế "Chạy Ngay đi" cực kỳ hài hước cũng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Và nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng hay đơn giản chỉ muốn tạo avatar Facebook theo phong cách MV "Chạy Ngay Đi", thì hãy làm theo các bước hướng dẫn trong bài viết này.

Bước 1:

Trên điện thoại hoặc máy tính, bạn truy cập vào liên kết phía dưới (thao tác trên máy tính sẽ thuật tiện hơn).

  • Chạy ngay đi: https://wy3.github.io/chayngaydi/

Bạn truy cập vào liên kết này

Bước 2:

Tiếp theo, bạn nhấp vào mục text để chỉnh sửa theo ý thích.

Bạn nhấp vào mục text để chỉnh sửa theo ý thích

Bước 3:

Bấm vào ảnh và dán địa chỉ liên kết của hình ảnh mà bạn muốn tạo Avatar theo phong cách poster "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, chọn OK để hoàn tất.

Và đây là kết quả sau khi tạo.

Đây là kết quả sau khi tạo

Bước 4:

Bạn có thể chụp màn hình và sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh thay đổi kích thước ảnh sao cho phù hợp để đặt avatar Facebook.

Lưu ý:

  • Nên cắt ảnh thành tỉ lệ hình vuông, độ phân giải ít nhất: 180 x 180 pixel, độ phân giải cho hình ảnh đẹp nhất: 2048 x 2048 pixel.
  • Nếu không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chụp màn hình rồi cắt ảnh thành hình vuông là được, không nhất thiết phải quan tâm lấy số pixel chính xác.

Chụp màn hình lại bức ảnh và chỉnh sửa kích thước nếu muốn

Bước 5:

Sau khi chỉnh sửa xong, bạn lưu lại và hình ảnh sẽ xuất hiện trong ứng dụng lưu trữ ảnh mặc định của thiết bị. Bây giờ bạn đã có thể tiến hành chia sẻ hoặc đăng tải lên trang cá nhân để thay ảnh đại diện Facebook của mình rồi đấy. Rất đơn giản phải không?

Chia sẻ hoặc đăng tải lên trang cá nhân để thay ảnh đại diện Facebook

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/05/2018 16:50
51 👨 2.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook