Top 10 trang web tạo avatar miễn phí tốt nhất 2024

Muốn tạo một hình đại diện độc đáo và ấn tượng? Muốn tạo hình ảnh hài hước cho những bức ảnh của bạn cũng như của bạn bè? Hãy truy cập vào một trong 10 trang web dưới đây để tạo avatar cho mình một cách dễ dàng nhé.

1. Aavatarmaker.com

Avatar Maker là một trang web miễn phí giúp bạn tạo avatar độc đáo. Trang web cho phép bạn sử dụng tất cả các tính năng miễn phí để tạo hình đại diện đơn giản, tải về và sử dụng trên bất cứ đâu mà bạn muốn.

Trang web Avatar Maker

2. Avachara.com/avatar

Trang web Avachara Avatar

Avachara Avatar là một trong những trang web tạo avatar tuyệt vời. Nó cung cấp nhiều trang phục, phụ kiện cho bạn lựa chọn. Avachara có ứng dụng trên di động, bạn có thể tải về để truy cập nhiều tùy chọn hơn. Khi sử dụng trên app, bạn có thể dùng khuôn mặt của chính mình, thực hiện thay đổi về màu da, mắt, v.v… để tạo avatar. Sau khi trang điểm xong, bạn sẽ chuyển sang phần lựa chọn trang phục, phụ kiện. Tất cả những tính năng này đều miễn phí.

3. Cartoonify.de

Trang web Cartoonify

Trong Cartoonify bạn có thể nhanh chóng tạo một hình ảnh hoạt hình của mình trực tiếp mà không cần cài đặt phần mềm và hoàn toàn miễn phí. Với Cartoonify, bạn có thể hoạt hình hóa chính mình. Trang web này cung cấp hơn 30 phần đồ họa để khiến avatar của bạn trở nên đặc biệt. Đây là một trong những cách nhanh và dễ dàng nhất để chuyển đổi ảnh của bạn thành hoạt hình. Bạn có thể chọn khuôn mặt, mắt, tóc, quần áo và thậm chí cả background.

4. Marvel Superhero Avatar

https://www.marvelhq.com/create-your-own-super-hero

Trang web Marvel Superhero Avatar

Bạn là một fan của Marvel Studios? Bạn muốn biến thành các anh hùng? Hãy sử dụng công cụ tạo avatar Marvel Superhero này. Khi truy cập trang web, bạn có thể chọn anh hùng yêu thích và bắt đầu tạo avatar siêu anh hùng của riêng bạn.

5. Portrait Illustration Maker

http://illustmaker.abi-station.com/index_en.shtml

Trang web Portrait Illustration Maker

Đây là một trong những công cụ tốt nhất để tạo hình minh họa cho ảnh của bạn. Bạn chỉ cần tải ảnh lên và tùy chỉnh theo ý thích, sau đó lưu ảnh với kích thước và định dạng mong muốn.

6. Charat.me

Trang web Charat

Charat là trang web tạo avatar Chibi dễ thương chất lượng cao với thao tác đơn giản. Bạn có thể tạo các nhân vật từ đầu hoặc sử dụng chân dung của bạn. Người dùng cũng có thể sử dụng các hình ảnh như là tài liệu miễn phí.

7. Faceyourmanga.com

Trang web Face Your Manga

Face Your Manga là một công cụ tuyệt vời giúp tạo ra một hình đại diện với ngoại hình mơ ước. Trang web có nhiều tính năng hơn so với các trang web tạo avatar khác như thêm mụn, vết bớt, con mắt thứ ba, sẹo, nốt ruồi, v.v… Ngoài ra, nó còn cung cấp tính năng điều chỉnh lông mày theo ý muốn của bạn.

8. My Blue Robot

https://mybluerobot.com/create-your-own-avatar/

Trang web My Blue Robot

My Blue Robot là một công cụ khác để tạo avatar. Mặc dù trang web này không cung cấp quá nhiều tùy chọn như trang web trước nhưng nó cũng có một số tính năng độc đáo như làm cho mắt, miệng và đầu to hơn bằng cách sử dụng kính lúp có dấu trừ hoặc dấu cộng bên trong nó.

9. 3dmyself.com

Trang web 3D My Self

3D My Self là một trang web tạo avatar 3D miễn phí. Nó giúp trực quan hóa hình ảnh cơ thể người ở dạng 3D. Bạn có một số tùy chọn như hình dáng cơ thể, chiều rộng bả vai, kiểu ngực, v.v... Hãy tạo một vóc dáng mơ ước với 3D My Self.

10. Doppelme.com

Trang web DoppelMe

Với DoppelMe, bạn có thể tạo ra một hình ảnh đồ họa thú vị cho bản thân, bạn bè, gia đình để sử dụng làm hình đại diện trong các diễn đàn, ứng dụng nhắn tin, blog, mạng xã hội hoặc bất cứ đâu mà bạn muốn. Nó miễn phí và không có Flash, điều khiển ActiveX, tạo avatar chỉ với một vài cú click chuột.

Trên đây là 10 trang web tốt nhất để tạo avatar trực tuyến. Bạn có thể mở các trang web và kiểm tra các tính năng tuyệt vời và phong cách thiết kế mà các trang web này cung cấp để tạo avatar mong muốn một cách dễ dàng.

Thứ Sáu, 11/10/2019 15:02
3,830 👨 69.318
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • tiến đặng
    tiến đặng

    hay

    Thích Phản hồi 16:34 02/09