Cách tạo avatar Baby Yoda trên Disney Plus

Sự ra mắt của Disney Plus đã tạo ra rất nhiều tiếng vang, với 10 triệu người đăng ký vào ngày đầu tiên. Dịch vụ phát trực tuyến này cung cấp một thư viện nội dung đáng kinh ngạc, bao gồm các tác phẩm kinh điển từ kho lưu trữ của Disney, toàn bộ thư viện Pixar, cũng như phim và những chương trình lấy bối cảnh từ vũ trụ Marvel và Star Wars. Nhưng có lẽ sự kiện được lan truyền rộng nhất từ dịch vụ cho đến nay là sự ra mắt của một nhân vật ngoài hành tinh nhỏ bé, màu xanh lá cây.

Đó chính là Baby Yoda, sinh vật nhỏ bé đáng yêu nhất bước ra từ Star Wars sau nhiều năm. Và bây giờ, bạn có thể thể hiện sự yêu thích của riêng mình đối với Baby Yoda bằng cách chọn nhân vật này làm avatar Disney Plus.

Cách thay đổi avatar Disney Plus

1. Mở ứng dụng Disney Plus trên thiết bị ưa thích.

2. Chọn “Profile” trên menu thanh bên.

3. Chọn “Edit Profiles”.

4. Chọn profile bạn muốn chỉnh sửa.

5. Chọn “Choose Icon”.

6. Di chuyển đến phần Star Wars (hoặc, nếu bạn thấy biểu tượng trong Featured, thì vào đây cũng được) và chọn Baby Yoda.

Cách thay đổi avatar Disney Plus

7. Nhấn vào Done để lưu các thay đổi.

Baby Yoda được giới thiệu bởi loạt phim truyền hình Star Wars, The Mandalorian, xuất hiện lần đầu tại buổi ra mắt của Disney Plus. Sê-ri này ngay lập tức chiếm được cảm tình của người hâm mộ Star Wars.

The Mandalorian cũng được lấy từ cốt truyện từ Star Wars, khiến nó trở thành một trong những tác phẩm có ảnh hưởng nhất từ nội dung của bộ phim kinh điển được chiếu trên màn bạc này.

Bây giờ, bạn đã có biểu tượng profile Disney Plus dễ thương này rồi đấy!

Chủ Nhật, 05/01/2020 08:16
53 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo