Tạo ảnh chế cực vui trên Windows 10 với ứng dụng Meme Generator Suite

Chắc hẳn đã không ít lần bạn cảm thấy ganh tị với những người có khả năng photoshop khi nhìn thấy các bức ảnh chế hài hước trên mạng xã hội như Facebook, Zalo,.. Vậy đặt ra một câu hỏi ở đây rằng làm được một bức ảnh chế như thế có khó lắm không? Câu trả lời là không khó nếu bạn biết sử dụng Photoshop, và cực kỳ dễ thực hiện nếu bạn dùng ứng dụng Meme Generator Suite trên Windows 10.

Đây là ứng dụng chuyên dành cho việc tạo ra những bức ảnh chế hot, Meme Generator Suite có vô số những mẫu hình độc đáo và vui nhộn giúp bạn thỏa sức chế ra các hình ảnh độc lạ dù không phải là một dân chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Chỉ cần làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây là bạn đã có thể sở hữu được 1 bức ảnh chế đẹp không kém cạnh với những bức ảnh đang xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội.

Hướng dẫn tạo ảnh chế trên Windows 10 bằng ứng dụng Meme Generator Suite

Bước 1: Tải ứng dụng về máy tính.

Ứng dụng tương có dung lượng 128 MB và tương thích với Windows 10 và Windows 10 Mobile. Để tải ứng dụng bạn nhấp vào liên kết dưới đây.

Tải ứng dụng về máy tính.

Bước 2: Tìm hiểu các tính năng của ứng dụng.

Ứng dụng cho phép bạn sử dụng khi online hay offline đều được, điều này khá thuận lợi cho mọi người dùng.

Chế độ Online:

  • Popular: Các hình mẫu phổ biến nhất hiện nay đều có mặt ở mục này. Bên dưới mỗi mẫu đều có hai nút cho phép bạn lưu để sử dụng offline khá thú vị.
  • Trending: Truy cập vào đây để cập nhật những mẫu hình chế đang là xu hướng hot được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích.
  • Search: Tìm kiếm mẫu hình mong muốn sử dụng trên web bằng cách nhập tên từ khóa.

Chế độ Offline:

  • Bạn chọn Offline collection để lựa chọn một số mẫu hình có sẵn trong thư viện hoặc các mẫu đã tải về.

Chế độ Offline khá thuận tiện cho người dùng.

Ứng dụng cung cấp khá nhiều mẫu hình cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nhiều mẫu hình độc đáo.

  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng ảnh cá nhân bằng cách truy cậpvào: From gallery (ảnh trong máy) và From camera (ảnh chụp trực tiếp).

Bước 3: Thực hiện chế ảnh.

Để thực hiện chế ảnh, bạn bấm vào Offline collection sau đó chọn hình ảnh muốn chế và tùy ý sáng tạo theo các nội dung sau:

  • Edit text and size: Nhập nội dung văn bản phần trên(Top text) và bên dưới (Bottom text). Điều chỉnh kích thước bằng thanh trượt. Use Uppercase và Use outline để in hoa văn bản và tạo viền.
  • Font color/Outline color: Bấm vào hình cọ vẽ để chọn màu sắc cho phông chữ và viền bên ngoài.
  • Thay đổi vị trí hai dòng văn bản: Bạn bấm biểu tượng thứ ba hình bốn góc có mũi tên ở bên phải màn hình để thực hiện thay đổi vị trí cho hai dòng văn bản trên và dưới nếu muốn.

Thay đổi vị trí hai dòng văn bản.

  • Crop: Cho phép cắt bỏ vùng ảnh dư thừa, không mong muốn.
  • Save: Lưu để tải về hoặc chia sẻ lên Facebook.

Tính năng chia sẻ lên Facebook cực kỳ hữu ích.

Như vậy, Quantrimang.com đã giới thiệu và hướng dẫn các bạn tạo ảnh chế trên Windows 10 cực đơn giản. Hãy tham khảo và tạo ra những bức ảnh vui nhộn để chia sẻ với mọi người nhé. Chắc chắn ai cũng sẽ phải trầm trồ khen ngợi và "mắt chữ A mồm chữ O" với khả năng chế ảnh của bạn cho mà xem.

Chúc các bạn có những bức ảnh chế hài hước.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/02/2018 14:27
4,34 👨 6.410
0 Bình luận
Sắp xếp theo