Tấm chắn tàng hình khiến người hay vật ở sau nó trở nên vô hình

Công ty khởi nghiệp Invisibility Shield ở Anh mới đây đã cho ra đời thế tấm chắn tàng hình thứ hai lớn hơn với khả năng tàng hình sâu hơn, khiến người hay vật ở sau nó trở nên vô hình.

Invisibility Shield cho ra đời thế hệ tấm chắn tàng hình đầu tiên vào năm 2022, sau 4 năm nghiên cứu.

Những tấm chắn thế hệ mới này không cần nguồn năng lượng từ bên ngoài, không thấm nước và được làm 100% từ vật liệu tái chế.

Để khiến người hay vật ở sau nó trở nên vô hình, tấm chắn này sử dụng loại thấu kính đặc biệt, được thiết kế để làm chệch hướng ánh sáng một cách chính xác.

Tấm chắn tàng hình

Tấm chắn tàng hình mới hoạt động dựa trên nguyên tắc cơ bản tương tự với thế hệ đầu tiên nhưng đã được cải tiến. Một trong số đó là hình dạng và mật độ của thấu kính đã được thay đổi để cải thiện độ phân giải, làm cho tấm chắn hoạt động tốt hơn. Mẫu tấm chắn tàng hình trước đây là phiên bản thẳng, phiên bản mới cong.

Cấu trúc phân lớp của tấm chắn cũng được Invisibility Shield điều chỉnh để chúng trở nên rõ ràng hơn so với phiên bản trước.

Tấm chắn tàng hình mới có 3 kích cỡ khác nhau gồm cỡ mini cao 20cm, cỡ full cao 91cm, và cỡ mega cao 182cm.

Dù với kích thước nào, các tấm chắn cũng có thể gấp gọn chỉ còn 1/30 kích cỡ ban đầu, tiện lợi để mang đi bất cứ đâu.

Khách hàng có thể đặt mua trước các tấm chắn tàng hình thế hệ thứ hai của Invisibility Shield trên trang gọi vốn Kickstarter với giá lần lượt là 68 USD, 377 USD, 883 USD tùy thuộc vào kích thước.

Thứ Tư, 03/04/2024 16:04
41 👨 2.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học