Tally, chú robot chạy vòng quanh kiểm tra hàng hóa trong cửa hàng

Không cần chờ quá lâu để có thể mang chú robot Tally đến các cửa hàng tạp hóa, bao gồm cả việc di chuyển nhanh nhẹn - một chú robot mới được thiết kế để đi vòng quanh giữa các lối đi để ghi lại số lượng hàng hóa có trong cửa hàng.

Người sáng tạo "Thung lũng Silicon - Silicon Valley" của Tally, Simbe Robotics đã chỉ ra rằng hầu hết các nhà bán lẻ gần đây dựa trên các hệ thống CNTT và nhân viên lao động để quản lý kiểm kê hàng tồn kho, gọi phương pháp này là "tốn kém và không chính xác". Robot Tally dường như có thể kiểm kê toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng với mức thời gian như bình thường, liên tục cập nhật cho nhân viên về tình trạng hàng hóa sắp hết trên kệ hàng để nhanh chóng bổ sung thêm.

Robot Tally

Simbie cho biết: "Khả năng Tally thực hiện nhiệm vụ kiểm kê như vậy 'lặp đi lặp lại và nhanh chóng', có nghĩa là nhân viên tại cửa hàng có thể nhận được thông tin trực tiếp để có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất".

Robot cao 96cm được trang bị bộ cảm biến ghi lại tình trạng hàng hóa trong cửa hàng, với số liệu tổng hợp gửi lên đám mây để xử lý và phân tích. Những cảm biến khác gắn trên máy ngăn Tally va mạnh vào kệ hàng và quan trọng hơn là va vào khách hàng.

Tally tự động sản xuất từ những dữ liệu thu thập được

Một báo cáo hướng dẫn tự động sản xuất từ những dữ liệu thu thập được, cho phép nhân viên cửa hàng quan sát được những sản phẩm nào cần thay thế và làm sạch. Hơn nữa, nó cũng sẽ chỉ ra được những sản phẩm nào đặt không đúng chỗ (điều này nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bán ra một sản phẩm không mong muốn được đặt ngẫu nhiên trên kệ cả) và thậm chí, có thể bao gồm các khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng.

Tally đi kèm một dock sạc để có thể tự điều khiển hướng đi kiểm tra và hoạt động liên tục không ngừng nghỉ.

Tally đi kèm một dock sạc để có thể tự điều khiển hướng đi kiểm tra và hoạt động liên tục không ngừng nghỉ.

"Khi nhắc đến ngành công nghiệp bán lẻ, trải nghiệm mua sắm là tất cả. Nếu một sản phẩm không có sẵn tại thời điểm người mua muốn mua nó thì các nhà bán lẻ đã bỏ lỡ một cơ hội và làm khách hàng của mình thất vọng. Vì vậy, Tally giúp các nhà bán lẻ giải quyết những thách thức này bằng cách cung cấp sự phân tích chính xác và kịp thời hơn về tình trạng hàng hóa trong cửa hàng để nhân viên có thể tập trung phục vụ đầy đủ dịch vụ cho khách hàng", Simbe Robotics - Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Brad Bogolea cho biết.

Nếu thử nghiệm hiện tại của Tally cho thấy nó thực sự hiệu quả trong việc cải thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng và cung cấp sự cải tiến tích cực cho các nhà bán lẻ hiệu quả khi "giải phóng" nhân viên khỏi việc thường xuyên phải kiểm tra hàng hóa, đây là sự sáng tạo thông minh nhỏ để có thể tìm ra cách hoạt động tại những cửa hàng to và rộng hơn như khu trung tâm thương mại chẳng hạn.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 05/01/2019 08:00
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học