Mời tải bom tấn World War Z và 2 tựa game khác đang được miễn phí trên Epic Games Store

​Hiện nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store đang có chương trình tặng miễn phí 3 tựa game gồm World War Z - game bắn súng góc nhìn thứ ba, Figment - game phiêu lưu hành động và Tormentor X Punisher - game bắn súng góc nhìn từ trên xuống. Chương trình miễn phí kéo dài tới ngày 2/4/2020, các bạn yêu thích những tựa game này hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé.

World War Z

World War Z là một game bắn súng góc nhìn thứ ba co-op 4 người chơi rất đáng chú ý trên thị trường hiện nay.

Trong game, người chơi sẽ ghép đội với các player khác để chống lại từng đợt tấn công của đàn zombie đông đảo và liều lĩnh.

World War Z

World War Z với chế độ chơi Co-op hấp dẫn, hệ thống lớp nhân vật đang dạng, trang bị và vũ khí đa dạng đã nhận được nhiều đánh giá rất tích cực từ phía người chơi.

  • Link tải World War Z miễn phí trên Epic Games Store
https://www.epicgames.com/store/en-US/product/world-war-z/home

Figment

Figment là một trò chơi phiêu lưu hành động với bối cảnh là một vũ trụ siêu thực độc đáo như bên trong một giấc mơ vậy. Nhiệm vụ của người chơi là cùng Dusty và người bạn luôn lạc quan của anh ta, Piper tham gia vào một cuộc phiêu lưu chống lại những cơn ác mộng để khôi phục lại lòng can đảm đã bị mất.

Figment với âm nhạc hay, đồ họa vẽ tay, lối kể chuyện hấp dẫn và hài hước đã nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn và người chơi.

  • Link tải Figment miễn phí trên Epic Games Store
https://www.epicgames.com/store/en-US/product/figment/home

Tormentor X Punisher

Đây là game bắn súng góc nhìn từ trên xuống với lối chơi bắn súng twin-stick nhịp độ cực nhanh đến mức hỗn loạn. Mọi thứ trải nghiệm trong game đều có thể bị tiêu diệt trong một đòn, kể cả người chơi, kẻ thù và boss.

Đặc biệt, AI của kẻ thù có thể tự điều chỉnh để thích ứng với lối chơi của người chơi. Thậm chí, người chơi còn có thể nhận trừng phạt nếu chơi game “một màu”. Tormentor X Punisher mang lại trải nghiệm vô cùng hào hứng cho người chơi, điều mà rất hiếm tựa game nào làm được.

  • Link tải Tormentor X Punisher miễn phí trên Epic Games Store
https://www.epicgames.com/store/en-US/product/tormentor-x-punisher/home
Thứ Sáu, 27/03/2020 10:59
53 👨 3.556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá