WinCDEmu 4.1

Sysprogs
Miễn phí 22/05/2022 0-100

WinCDEmu là gì?

WinCDEmu là trình giả lập CD/DVD/BD mã nguồn mở, cho phép bạn mount image đĩa quang bằng cách chỉ cần nhấp vào chúng trong Windows Explorer.

WinCDEmu

Nói cách khác, nếu bạn có một image ISO và muốn sử dụng nó mà không cần ghi thì WinCDEmu có thể giúp bạn làm được việc này.

Mặc dù thiết lập có thể hơi khác trên những phiên bản Windows khác nhau, nhưng phần lớn, bạn cần cho phép WinCDEmu cài đặt driver để giả lập. Sau đó, bạn có thể mount ISO, CUE, NRG, MDS/MDF, CCD và IMG trực tiếp từ Windows Explorer. Bạn cũng có thể tạo disk image từ cùng một menu.

WinCDEmu có tính năng mount một lần nhấp vào các image ISO, CUE, NRG, MDS/MDF, CCD, IMG, ổ cứng ảo không giới hạn, tạo image ISO thông qua menu ngữ cảnh, không cần khởi động lại, phiên bản portable, 20 ngôn ngữ, hỗ trợ dữ liệu, image DVD-video và BD-video.

Cài đặt WinCDEmu

Nếu bạn muốn mount liền mạch các file ISO và image đĩa quang khác bằng cách nhấp đúp vào chúng trong Explorer, bạn cần cài đặt WinCDEmu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phiên bản portable không yêu cầu cài đặt, tuy nhiên, nó không tự tích hợp vào Windows Explorer và yêu cầu khởi động ứng dụng theo cách thủ công để mount hoặc bỏ mount image.

Những tính năng của WinCDEmu

  • Mount các image ISO, CUE, NRG, MDS/MDF, CCD, IMG chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Hỗ trợ không giới hạn số lượng ổ cứng ảo.
  • Chạy trên các phiên bản Windows 32 bit và 64 bit từ XP đến Windows 10.
  • Cho phép tạo image ISO thông qua menu ngữ cảnh trong Explorer.
  • Kích thước trình cài đặt nhỏ - dưới 2MB!
  • Không yêu cầu khởi động lại sau khi cài đặt.
  • Một phiên bản portable đặc biệt có sẵn.
  • Dịch sang hơn 20 ngôn ngữ.
  • Không chiếm ký tự ổ đĩa khi không sử dụng.
  • Hỗ trợ dữ liệu, image DVD-video và BD-video.
  • WinCDEmu miễn phí cho bất kỳ hình thức sử dụng nào - nó được cấp phép theo LGPL.

Lưu ý: Nếu bạn muốn mua giấy phép thương mại để sử dụng WinCDEmu trong sản phẩm của mình hoặc đặt hàng phiên bản tùy chỉnh, vui lòng liên hệ với nhà phát triển để biết thêm chi tiết.

WinCDEmu 4.1

Những ngôn ngữ được hỗ trợ

WinCDEmu hỗ trợ nhiều ngôn ngữ giao diện người dùng khác nhau thông qua các file LNG do cộng đồng duy trì. Bạn có thể tải xuống các file ngôn ngữ mới nhất hoặc gửi bản dịch của riêng bạn trong Online Translation System.

https://wincdemu.sysprogs.org/translations/

Để tích hợp các bản dịch mới nhất vào cài đặt WinCDEmu của bạn, hãy tải xuống file ngôn ngữ tương ứng theo liên kết ở trên và lưu vào C:\Program Files\WinCDEmu\langfiles hoặc C:\Program Files (x86)\WinCDEmu\langfiles, nếu bạn có máy 64-bit. Sau đó, bạn có thể cần chọn ngôn ngữ trong cài đặt WinCDEmu.

Hỗ trợ

WinCDEmu được cung cấp miễn phí và do đó không đi kèm với hỗ trợ kỹ thuật.

Khả năng tương thích với Windows 2000

Windows 2000 không được hỗ trợ trực tiếp. Tuy nhiên, bạn có thể tạo nguồn bằng Windows 2000 DDK để có được phiên bản tương thích với Win2K.

517 👨 441

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

Tải WinCDEmu (Portable)
Tải về 666,8 KB
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy ảo