WiFi Map 6.3.1/5.4.26

WiFi Map LLC
Miễn phí 03/03/2022 100+

WiFi Map là gì?

WiFi Map là một dự án nguồn lực cộng đồng giúp người dùng di động trên toàn thế giới xác định vị trí điểm phát WiFi miễn phí gần mình. Ứng dụng cũng điều hướng bạn đến những điểm phát sóng này, hiển thị mật khẩu của chúng và cho phép bạn kết nối với chúng chỉ trong một vài thao tác.

Vì việc truy cập các điểm phát sóng này có thể khiến bạn dễ bị tin tặc tấn công, nên giải pháp này cũng bao gồm một VPN, nhằm mục đích bảo vệ người dùng khỏi bất kỳ hành vi trộm cắp dữ liệu tiềm ẩn nào thông qua các kết nối không an toàn, cơ sở hạ tầng không đáng tin cậy, hack, theo dõi địa lý và nhiều vấn đề khác.

WiFi Map

Những tính năng của WiFi Map

Stream

VPN của WiFi Map sẽ cho phép bạn kết nối với máy chủ ở bất kỳ quốc gia nào bạn muốn và cũng sẽ cho phép bạn truy cập tất cả nội dung phát trực tuyến mà bạn mong muốn, cụ thể cho các quốc gia đó, chẳng hạn như từ các nền tảng phổ biến như BBC iPlayer và Netflix.

Quyền riêng tư và mã hóa

WiFi Map hỗ trợ P2P/torrenting và sẽ cấp cho bạn khả năng bảo vệ quyền riêng tư gấp đôi, bao gồm mã hóa IKEv2, chống rò rỉ DNS và địa chỉ IP. Mạng cũng hỗ trợ các giao thức OpenVPNIPsec.

Chính sách quyền riêng tư của công ty tuyên bố rằng công ty có thể chia sẻ thông tin thu thập được. Những thông tin này “bao gồm thông tin điểm phát sóng WiFi, dữ liệu vị trí chính xác, thông tin người dùng (bao gồm cả thông tin nhận dạng cá nhân), với các bên thứ ba theo giấy phép hoặc các thỏa thuận khác”.

Việc chia sẻ này dành cho mục đích nghiên cứu và thương mại, “bao gồm cả quảng cáo dựa trên sở thích, cũng như thử nghiệm hiệu suất mạng di động và điểm phát sóng”. Bạn có thể chọn không sử dụng tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Trong “WiFi VPN Data Collection”, tài liệu tương tự cũng cho biết rằng khi bạn sử dụng dịch vụ VPN này, dữ liệu duy nhất được thu thập là tổng số byte được chuyển trong khoảng thời gian 30 ngày và timestamp của hoạt động gần đây nhất. Dữ liệu này được sử dụng để thực thi các giới hạn của việc cấp phép miễn phí, ngăn chặn lạm dụng và xóa các tài khoản không hoạt động. Mặt khác, nó không lưu trữ IP nguồn của bạn, các trang web bạn đã truy cập hoặc bản ghi lịch sử của những phiên VPN.

Khi được kết nối với máy chủ VPN, một số thông tin nhất định sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ của máy chủ, chẳng hạn như tên người dùng OpenVPN/IKEv2, thời gian kết nối và lượng dữ liệu được truyền.

Không có gì khác được ghi lại, vì theo nhà cung cấp, hệ thống của họ loại bỏ hoàn toàn nhu cầu lưu trữ dữ liệu. Dữ liệu này chỉ nằm trong bộ nhớ của máy chủ khi bạn kết nối và sẽ bị máy chủ VPN loại bỏ ngay lập tức khi bạn ngắt kết nối. Vì dịch vụ này không lưu trữ bất kỳ nhật ký lịch sử nào về việc ai đã sử dụng địa chỉ IP nào và IP được chia sẻ bởi hàng chục/hàng trăm người tại bất kỳ thời điểm nào, vì vậy không thể liên kết bất kỳ hoạt động nào với một tài khoản cụ thể.

WiFi Map

Hỗ trợ

WiFi Map với chức năng VPN có sẵn dưới dạng ứng dụng iOS và Android. Bản đồ các vị trí WiFi miễn phí cũng có thể được xem trong trình duyệt PC, liệt kê vị trí, tên, số lượng kết nối đang hoạt động cũng như tốc độ download/upload và ping của WiFi. Tuy nhiên, mật khẩu chỉ hiển thị bên trong ứng dụng dành cho thiết bị di động và VPN chỉ có thể được sử dụng trên thiết bị di động.

Nếu cần trợ giúp, bạn có thể nhận thông tin qua email, qua các mạng xã hội của nhà cung cấp trên Facebook, YouTube hoặc Instagram. Không có bất kỳ phần Câu hỏi thường gặp nào trên trang web, nhưng bạn sẽ nhận được câu hỏi của mình qua email khá nhanh chóng.

Tốc độ và trải nghiệm

Bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng nền tảng này và việc cài đặt cũng rất đơn giản. Ngay sau khi xác nhận chi tiết thanh toán, bạn có thể kiểm tra tốc độ tải xuống của nhà cung cấp cho các vị trí khác nhau trên kết nối thử nghiệm 38Mbps. Nói tóm lại, hiệu suất rất xuất sắc.

Một máy chủ ở Bỉ đã cung cấp tốc độ 21,8Mbps ấn tượng. Máy chủ Hoa Kỳ không hoạt động tốt lắm (chỉ đạt 7,35Mbps), nhưng điều này có thể thay đổi tùy theo khoảng cách từ vị trí thực của mỗi người dùng. Máy chủ ở Hồng Kông ghi nhận tốc độ 4,74Mbps.

Ưu điểm

  • Hiệu suất VPN tuyệt vời
  • Thân thiện với P2P
  • Bỏ chặn nội dung bị giới hạn địa lý
  • Không tốn kém chi phí

Nhược điểm

  • Không nhiều tính năng bổ sung
  • Hạn chế trong các phương thức thanh toán được chấp nhận
4,129 👨 2.619
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tuấn Cuti
    Tuấn Cuti

    Hay

    Thích Phản hồi 13:49 13/11
    • Vũ Ngọc Hải vũ
      Vũ Ngọc Hải vũ

      hay


      Thích Phản hồi 18/09/22
      • Trương Tiến Nhật Phong
        Trương Tiến Nhật Phong

        hay


        Thích Phản hồi 07/08/22
        ❖ Internet