Wesing

Tencent Music Entertainment Hong Kong Limited
Miễn phí 29/12/2021 0-100

Wesing là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại với nội dung phong phú, mang tới bạn không gian giao lưu âm nhạc đầy sôi động khi có thể hát song ca cùng nhiều người tham gia khác trên Wesing.

Tính năng của ứng dụng Wesing

1. Hát karaoke trên Wesing với kho âm nhạc phong phú

Wesing sở hữu kho âm nhạc khổng lồ với những bài hát trong và ngoài nước khác nhau. Các bài hát được phân theo nhiều chủ đề để phù hợp với sở thích, cũng như nhu cầu của từng người.

Bạn có thể lựa chọn, tìm kiếm bài hát trên Wesing theo ca sĩ mà mình yêu thích, hay những nghệ sĩ đang được nhiều người chọn lựa trên Wesing.

2. Bộ hiệu ứng video và chỉnh âm trên Wesing

Khi bạn thu âm bài hát trên Wesing thì sẽ có phần hiệu ứng để có thể thay đổi âm thanh mới mẻ hơn. Có những chủ đề như KTV, Church, Studio,... để chúng ta chọn.

Wesing cũng lựa chọn quay video hát karaoke để đăng lên mạng xã hội Wesing. Ứng dụng cũng có thêm bộ lọc khuôn mặt với một số mặt nạ khác nhau, các hiệu ứng màu sắc cho video để chúng ta sử dụng quay video hát karaoke trên Wesing.

Hiệu ứng quay video trên Wesing

3. Song ca trên Wesing

Ngoài tính năng hát karaoke trên Wesing thì bạn cũng có thể hát song ca, trực tiếp với rất nhiều người. Bạn có thể gặp gỡ những người yêu thích ca hát nước ngoài, không chỉ đến từ trong nước, từ đó sẽ làm không khi giao lưu sôi động hơn rất nhiều.

Song ca trên Wesing

4. Mạng xã hội Wesing

Wesing xây dựng một mạng xã hội hát karaoke, giao lưu và kết bạn sôi nổi khi có mục Khám phá để bạn truy cập vào các mục KTV, Live hay Solo. Những mục này bạn có thể truy cập để xem trực tiếp nội dung trên Wesing.

11 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc