VssID 1.6.3/1.6.4

Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Miễn phí 13/04/2022 0-100

VssID là ứng dụng của Bảo hiểm xã hội Việt Nam trên nền tảng thiết bị di động, là ứng dụng Bảo hiểm xã hội số giúp người dân dễ dàng tham gia BHXH. Người dùng hoàn toàn có thể đăng ký VssID ngay trên điện thoại hoặc máy tính, thậm chí bạn có thể đăng ký VssID cho con mình với trường hợp chưa có CCCD hoặc đã có CCCD, để quản lý tài khoản BHXH, kiểm tra thông tin tham gia BHXH.

Để cài VssID trên điện thoại thì thiết bị phải chạy hệ điều hành Android 4.1 hoặc iOS 9.0 trở lên.

Những tính năng chính cơ bản VssID

1. Cung cấp các tính năng tra cứu thông tin BHXH, BHYT, BHTN trên VssID

Ngay trên ứng dụng VssID người tham gia có thể tra cứu mọi thông tin về các loại Bảo hiểm mà bạn tham gia, bao gồm các loại hình thông tin về người, thông tin về thẻ Bảo hiểm y tế, lịch sử tham gia và hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, lịch sử thanh toán khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế.

2. Tra cứu các thông tin về cơ quan Bảo hiểm trên VssID

Ứng dụng cũng cung cấp đầy đủ thông tin về các cơ quan Bảo hiểm xã hội, mã số Bảo hiểm xã hội, cơ sở khám chữa bệnh, đơn vị tham gia Bảo hiểm xã hội, điểm thu, đại lý thu.

3. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên VssID

VssID hỗ trợ nhiều hình thức tiên tiến, hiện đại chăm sóc người dùng như gọi điện, nhắn tin SMS/ email, trao đổi trực tiếp trong app, thông báo/ cảnh báo các thông tin liên quan tới chính sách BHYT, BHXH, BHTN.

Hộ trỡ người dùng VssID

Để có thêm thông tin hỗ trợ khi sử dụng ứng dụng VssID, bạn gọi điện tới số tổng đài 1900.9068.

31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet