Voicemod 2.29.1.0

Voicemod S.L
Miễn phí 18/03/2022 1.000+

Voicemod là gì?

Voicemod là một chương trình âm thanh miễn phí cho phép bạn sửa đổi giọng nói của mình khi nói chuyện với người khác. Phần mềm điều biến giọng nói này cho phép thay đổi theo thời gian thực và cung cấp nhiều hiệu ứng khác nhau. Nó cũng hoạt động như một soundboard cho phép bạn thử nghiệm với các hiệu ứng âm thanh, tạo sắc thái giọng nói sẵn sàng để sử dụng và thậm chí sửa đổi âm thanh từ file media hiện có. Nó có thể tích hợp với các ứng dụng stream và tương thích với nhiều game trực tuyến. Có hai phiên bản có sẵn: Free Mode và PRO. Voicemod cũng tương thích với Windows 11.

Voicemod cho phép sửa đổi giọng nói khi trò chuyện với người khác
Voicemod cho phép sửa đổi giọng nói khi trò chuyện với người khác

Những tính năng của Voicemod

Linh hoạt với các ứng dụng khác

Các tính năng cơ bản của Voicemod cho cả phiên bản PC và thiết bị di động bao gồm thay đổi giọng nói theo thời gian thực và trực tiếp, hơn 90 hiệu ứng giọng nói độc đáo và giao diện dễ sử dụng. Tuy nhiên, ứng dụng dành cho máy tính bao gồm nhiều chức năng hơn so với ứng dụng dành cho thiết bị di động - hầu hết chúng đều hướng tới tích hợp liền mạch với các chương trình khác như Stream Deck và Streamlabs OBS.

Voicemod tương thích với hầu như tất cả các phần mềm hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói vì nó tạo ra một thiết bị nhập ảo mới mà máy tính có thể sử dụng.

Điều này có nghĩa là nó cũng hoạt động với các game trực tuyến như PUBGFortnite, cũng như những game VR như VRChat và Second Life. Công cụ cũng tương thích cao với các chương trình trò chuyện thoại như Discord, Skype và những phần mềm liên lạc khác mà bạn sử dụng với bạn bè và gia đình. Do đó, một trong những ứng dụng phổ biến nhất của Voicemod ngoài chơi game là dùng cho video ASMR và các cuộc gọi điện video “chơi khăm” bạn bè.

Voicemod có phải là một công cụ thay đổi giọng nói tốt không?

Có hàng tá ứng dụng thay đổi giọng nói có sẵn mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Điều làm cho Voicemod khác biệt so với hầu hết những lựa chọn khác là các tính năng có thể tùy chỉnh cao và giao diện người dùng kiểu dáng đẹp, trực quan. Bạn có thể dễ dàng thiết lập tùy chọn của mình với Voicemod và bắt đầu ghi các âm thanh tùy chỉnh hoặc sử dụng phần mềm. Một tính năng nâng cao thú vị là Meme Sound Machine, chức năng soundboard cho phép bạn gán các file âm thanh đã upload lên cho những hotkey tương ứng.

Với Voicemod, bạn có thể tự do tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh của mình bằng các file MP3WAV. Chương trình có sẵn hơn 90 preset skin và hiệu ứng giọng nói, chẳng hạn như Chipmunk cổ điển, Robot và AutoTune, cho phép người dùng tùy chỉnh thêm. Nhược điểm duy nhất của phiên bản miễn phí là số lượng giọng nói hạn chế. Bạn chỉ có thể sử dụng 6 giọng nói ngẫu nhiên thay đổi hàng ngày - nghĩa là bất kỳ giọng nói yêu thích nào của bạn cũng sẽ bị thay thế trong vòng 24 giờ. Thêm vào đó, chỉ có 5 slot trong Meme Sound Machine.

Giao diện Voicemod
Giao diện Voicemod

Phiên bản miễn phí bị giới hạn

Voicemod thân thiện với người dùng trong bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào mà bạn muốn kết hợp. Phiên bản dành cho máy tính rất linh hoạt và có nhiều chỗ để tích hợp hơn so với phiên bản dành cho thiết bị di động. Voicemod PRO cung cấp các hiệu ứng giọng nói không giới hạn, nhiều khả năng tùy chỉnh hơn và các slot vô hạn trên soundboard, vì vậy việc sử dụng phiên bản miễn phí có thể là một thách thức nếu bạn đang cố gắng trở thành một streamer sử dụng nhiều công cụ thay đổi giọng nói.

Ưu điểm

  • Hơn 90 gói giọng nói độc đáo
  • Tích hợp liền mạch với các chương trình khác
  • Có thể tạo âm thanh tùy chỉnh
  • Có tính năng soundboard

Nhược điểm

  • Giọng nói được cung cấp của phiên bản miễn phí thay đổi hàng ngày
511 👨 3.955
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Yến
    Nguyễn Yến

    Hay

    Thích Phản hồi 13:37 27/05
    • Nguỹn' Quỳnkk Phươnq.
      Nguỹn' Quỳnkk Phươnq.

      heloo


      Thích Phản hồi 20/08/22
      • Nguỹn' Quỳnkk Phươnq.
        Nguỹn' Quỳnkk Phươnq.

        fx

        Thích Phản hồi 20/08/22
        ❖ Giao tiếp, liên lạc, hẹn hò