Cách tải video trên YouTube về smartphone Android

RTube là ứng dụng giúp người dùng có thể tải video từ YouTube về bộ nhớ điện thoại Android với chất lượng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, RTube còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích khác như trình phát nhạc, xem video trực tiếp mà không cần chuyển đổi qua ứng dụng khác…

Đặc biệt, RTube còn cho phép người dùng có thể cá nhân hóa giao diện theo sở thích như thay đổi màu sắc theo chủ đề, tùy chỉnh thông báo, ảnh bìa album, giao diện trình phát, màn hình khóa… thông qua một bản điều khiển.

RTube là ứng dụng giúp người dùng có thể tải video từ YouTube về bộ nhớ điện thoại Android

Hiện tại, RTube vẫn đang trong quá trình thử nghiệm nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các thành viên trên diễn đàn công nghệ nổi tiếng XDA Developers.

Nếu bạn đang cần một ứng dụng để tải video trên Youtube về điện thoại Android, hãy truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm thử RTube xem sao nhé.

Free YouTube Music & Downloader (XDA Labs)

Lưu ý: Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Cài đặt bằng file APK nên bạn cần truy cập vào Cài đặt và kích hoạt chế độ nguồn không tin cậy.

Hướng dẫn sử dụng nhanh RTube:

Bước 1: Sau khi cài đặt hoàn tất, mở RTube và ứng sẽ tự động kết nối với YouTube.

Mở RTube và ứng sẽ tự động kết nối với YouTubeMở RTube và ứng sẽ tự động kết nối với YouTube 2Mở RTube và ứng sẽ tự động kết nối với YouTube 3

Bước 2: Tìm kiếm nội dung cần lưu trữ ngoại tuyến. Người dùng có thể lựa chọn tìm kiếm thông qua màn hình chính hoặc công cụ tìm kiếm sẵn có của YouTube.

Tìm kiếm nội dung cần lưu trữ ngoại tuyến

Bước 3: Nhấn vào nút mũi tên trong hình tròn màu đỏ -> chọn định dạng file (video/âm thanh) kèm chất lượng mong muốn -> đợi quá trình tải video về là xong.

Chọn video muốn tải về Chọn chất lượng video để tải về

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/06/2018 08:50
51 👨 819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube