Mời tải ứng dụng vẽ Penbook Windows 10 đang miễn phí

Ứng dụng Penbook vẽ trên Windows 10 đang có chương trình tải miễn phí đến 3/7, với giá gốc 19,99USD khi người dùng có thể ghi chép, lên kế hoạch bản thân, hoặc vẽ phác thảo trên ứng dụng. Về cơ bản thì Penbook có thể coi như ứng dụng Paint nhưng có rất nhiều chức năng hơn, hỗ trợ bạn tạo bản vẽ cũng như chèn hình ảnh hay chữ ký của bạn vào bản vẽ. Hiện tại chương trình tải Penbook miễn phí trên Microsoft Store chỉ còn 3 ngày, nên bạn hãy nhanh tay tải để sở hữu ứng dụng vẽ chuyên nghiệp xuống máy tính.

Hướng dẫn tải Penbook trên Windows

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang tải ứng dụng Penbook trên Microsoft Store

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy nút Get để tải miễn phí ứng dụng.

Nhấn Get

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản Microsoft để có thể tải được ứng dụng. Chúng ta sẽ cần phải nhập mã số xác minh gửi vào địa chỉ email tài khoản.

Nhập tài khoản Microsoft

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tên máy tính của mình để nhấn chọn và tải ứng dụng. 1 lần tải ứng dụng sẽ chỉ được sử dụng cho 1 máy tính mà thôi.

Tải ứng dụng cho máy tính

Bước 3:

Lúc này ứng dụng đã nhận được tên thiết bị. Quay lại giao diện tải ứng dụng, bạn nhấn vào Install/Open để tiến hành quá trình tải Penbook là xong.

Tải ứng dụng

Bước 4:

Dưới đây là giao diện chính của ứng dụng Penbook. Chúng ta sẽ chọn bản vẽ nằm ngang, nằm dọc hay nhập file PDF vào ứng dụng.

Giao diện ứng dụng

Bước 5:

Sau đó bạn chọn ảnh covert bên trái và kiểu trang giấy bên phải, sau đó đặt tên rồi nhấn CreatePenbook để tạo bản vẽ mới.

Tạo bản vẽ

Cuối cùng bạn sử dụng các công cụ vẽ mà ứng dụng cung cấp để tạo bản vẽ hoặc viết ghi chú, tùy vào yêu cầu công việc.

Công cụ vẽ

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/07/2020 22:19
31 👨 1.529
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá