Mời tải ứng dụng Frase Master Pro học tiếng Tây Ban Nha miễn phí

Ứng dụng Frase Master Pro học tiếng Tây Ban Nha đang được tải miễn phí trên Google Play Store trong vài ngày với giá gốc hơn 240 ngàn đồng. Ứng dụng thông qua trò chơi vui nhộn giúp bạn học tiếng Tây Ban Nha từ trình độ thấp đến cao và được hiển thị bằng giao diện tiếng Anh. Cho nên bạn cần phải biết tiếng Anh để có thể hoàn thành từng cấp độ trong trò chơi.

Nếu bạn mới học tiếng Tây Ban Nha thì học bắt đầu từ mức Beginner sau đó đến Competent, Professional và cuối cùng là Expert. Ở mức độ Beginner đầu tiên, bạn sẽ làm quen với việc sắp xếp đúng thứ tự các từ xuất hiện với khá ít từ và câu đơn giản. Cấp độ Competent được thiết kế dành cho các sinh viên mới bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha. Professional là cấp độ dành cho những người học đã có nền tảng vững chắc, muốn thường xuyên rèn luyện kỹ năng tiếng Tây Ban Nha.

Cuối cùng là Expert chỉ dành cho những ai đã có kỹ năng cao tiếng Tây Ban Nha. Qua từng cấp độ thì câu cần sắp xếp đúng sẽ tăng lên rất nhiều nên đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức chắc và nhất định về tiếng Tây Ban Nha.

Ứng dụng có chế độ chơi nhiều người do hệ thống chọn ngẫu nhiên. Chúng ta sẽ xem ai hoàn thành câu đúng nhanh nhất.

Chơi cùng người khác

Trong phần Cài đặt bạn có thể bật hoặc tắt những nội dung như dưới đây để trải nghiệm ứng dụng được tốt hơn. Phần Thành tích là những mức mà bạn đạt được khi thực hiện các bài test.

Để tải ứng dụng Frase Master Pro cho thiết bị Android, chúng ta truy cập link dưới đây rồi cài đặt trên điện thoại như bình thường.

Thứ Ba, 11/08/2020 21:26
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá