Cách tải trình cài đặt ngoại tuyến Edge Chromium

Nếu bạn không thích trình cài đặt trực tuyến cho trình duyệt Edge Chromium, dưới đây là các liên kết để tải xuống trình cài đặt Edge Chromium Offline cho bất kỳ hệ điều hành nào.

Tại sao không dùng trình cài đặt trực tuyến Edge Chromium?

Trình duyệt Edge Chromium đã có sẵn cho hầu hết các hệ điều hành chính trong vài tháng qua. Giống như hầu hết các trình duyệt hiện nay, khi bạn tải xuống Edge Chromium từ trang web của Microsoft, những gì bạn nhận được là một trình cài đặt trực tuyến. Khi thực thi trình cài đặt đã tải xuống, nó sẽ tải xuống các file cần thiết để cài đặt trình duyệt Edge Chromium.

Nói chung, đây không phải là một điều tồi tệ vì bạn sẽ luôn có bản build mới nhất và không phải lo lắng về việc liệu mình có đang sử dụng phiên bản mới nhất không.

Tuy nhiên, trình cài đặt trực tuyến không phải là một lựa chọn tốt, nếu bạn muốn giữ lại ứng dụng trong kho phần mềm của mình, có kết nối Internet không tốt hoặc định cài đặt trình duyệt trên nhiều máy tính.

Ví dụ, nếu bạn muốn cài đặt Edge Chromium trên nhiều hệ thống, tải xuống riêng lẻ trên tất cả các hệ thống là một sự lãng phí dữ liệu. Nếu có trình cài đặt ngoại tuyến Edge, bạn chỉ cần sao chép file trình cài đặt vào máy đích và tiến hành cài đặt đầy đủ. Không cần phải tải lại.

Vì vậy, nếu bạn không thích trình cài đặt trực tuyến (web), đây là cách tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến Edge Chromium trực tiếp từ trang web của Microsoft.

Các bước để tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến Edge Chromium

Microsoft thực sự cung cấp trình cài đặt ngoại tuyến. Nói chung, trình cài đặt ngoại tuyến này dành cho các nhà phát triển và tổ chức. Hầu hết các nhà phát triển và tổ chức cài đặt hàng loạt phần mềm trên nhiều máy tính, trong một môi trường giới hạn. Vì vậy, họ cần một trình cài đặt ngoại tuyến. Để đáp ứng nhu cầu này, Microsoft cung cấp trình cài đặt ngoại tuyến. Chỉ là nó không dễ tìm. Hãy làm theo các bước dưới đây và bạn sẽ có trình cài đặt ngoại tuyến Edge Chromium ngay lập tức.

1. Đầu tiên, hãy vào trang này:

https://www.microsoft.com/en-us/edge/business/download

Đây là trang chính thức của Microsoft, cung cấp cho bạn các liên kết tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến.

2. Khi ở đây, hãy chọn các tùy chọn như hiển thị bên dưới và nhấp vào nút Download.

  • Channel/Version > Chọn "Stable (current)".
  • Build > Chọn bản build mới nhất (được biểu thị bằng số cao hơn)
  • Platform > Chọn hệ điều hành. Trong trường hợp này, bài viết đang chọn Windows 10 64-bit.
Chọn các tùy chọn như trong hình và nhấp vào nút Download
Chọn các tùy chọn như trong hình và nhấp vào nút Download

Ngay khi bạn nhấp vào nút Download, quá trình tải xuống trình cài đặt ngoại tuyến Edge Chromium sẽ bắt đầu. Sau khi tải về, bạn có thể cài đặt nó như bất kỳ phần mềm nào khác.

Thứ Tư, 22/04/2020 17:21
52 👨 2.516
0 Bình luận
Sắp xếp theo